Bị từ chối tình cảm, nam sinh cưỡng dâm bạn gái cũ

16:10, 17/03/2016
|

(VnMedia) - Bị bạn gái cũ từ chối khi bày tỏ mong muốn nối lại tình cảm, L. đã dùng bạo lực để cưỡng hiếp cô bạn gái này...

Ngày 17/3, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm của đối tượng Trần Ngọc L (19 tuổi, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định), sinh viên học một trường đại học trên địa bàn quận Cầu Giấy.

Trần Ngọc L bị tình nghi cưỡng bức bạn học cùng trường Phạm T.H (19 tuổi, Hà Nam).

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trước đó, khoảng 22h45 ngày 10/3, người dân ở tổ dân phố Thượng 1 (phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm) nghe tiếng kêu cứu của một cô gái từ chung cư mini trên địa bàn. Một số người dân đã xông vào thì phát hiện chị Phạm T.H trong tình trạng hoảng loạn, quần áo xộc xệch, trong phòng còn có Trần Ngọc L.

Chị H hốt hoảng tố L có hành vi sàm sỡ mình. Thấy vậy, một số người dân đã giữ nam thanh niên và trình báo Công an phường Tây Tựu.

Tại cơ quan điều tra, chị Phạm T.H cho biết, L và chị H bắt đầu yêu nhau từ tháng 10/2015, nhưng cuối tháng 1/2016, tình cảm rạn nứt nên hai người chia tay.

Tối 10/3, L hẹn chị H đến phòng một người bạn ở chung cư mini thuộc tổ dân phố Thượng 1 để nói chuyện. Tại đây, anh ta bày tỏ mong muốn nối lại tình yêu giữa hai người, nhưng chị H không đồng ý.

Bị bạn gái cũ từ chối tình cảm, L đã dùng bạo lực để cưỡng hiếp chị H. Chống cự không được chị H đã kêu cứu và được người dân trong khu vực tới kiểm tra giải cứu.

Hiện, công an phường Tây Tựu đã bàn giao hồ sơ cùng đối tượng cho Công an quận Bắc Từ Liêm tiếp tục điều tra xử lý.


Ý kiến bạn đọc