Bị tố hiếp dâm trẻ em, Phó công an xã 'lặn mất tăm'

09:26, 24/03/2016
|

(VnMedia) - Anh Đỗ Tiến Đ. - Phó Công an xã Lý Học có "quan hệ" với cháu H. dẫn đến có thai 7 tháng hiện không có mặt tại địa phương và nơi làm việc, gia đình và mọi người không biết anh Đ. đang ở đâu...

Thông tin từ Công an TP Hải Phòng cho biết, Công an huyện Vĩnh Bảo đã yêu cầu gia đình và UBND xã Lý Học sớm tìm anh Đ. về để đến Công an huyện làm rõ sự việc ông Đ. bị tố cáo đã hiếp dâm bé gái sinh năm 2000, khiến cháu này có thai.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trước đó, ngày 19/3/2016, công an huyện Vĩnh Bảo nhận được đơn của gia đình cháu N.T.H (SN 2000, ở Triền Am, Lý Học, Vĩnh Bảo, Hải Phòng), tố cáo anh Đỗ Tiến Đ. (SN 1982 trú quán: Triền Am, Lý Học, Vĩnh Bảo, Hải Phòng), là Phó Công an xã Lý Học có quan hệ tình dục với cháu H. dẫn tới cháu này có thai.

Ngay sau đó, công an huyện Vĩnh Bảo đã tiến hành làm việc với cháu H. có sự chứng kiến của gia đình, cháu H. trình bày có quan hệ tình dục với anh Đ. nhiều lần dẫn đến cháu có thai đến nay là tháng thứ 7.

Cũng theo công an TP Hải Phòng, hiện nay anh Đ. không có mặt tại địa phương và nơi làm việc. UBND xã Lý Học cho biết anh Đ. nghỉ làm việc từ ngày 13/03/2016 với lý do là bị ốm, gia đình và mọi người không biết anh Đ. đang ở đâu.

Công an huyện đã yêu cầu gia đình và UBND xã Lý Học sớm tìm anh Đ. về để đến Công an huyện làm rõ sự việc.


Ý kiến bạn đọc