Kinh hoàng xe tải đâm chết người rồi húc đổ nhà dân

11:17, 15/09/2015
|

(VnMedia) - Sau khi cán chết người đàn ông 63 tuổi, chiếc xe “điên” này còn lao thẳng lên vỉa hè húc đổ một mảng tường nhà của một hộ dân gần đó. Lái xe tải đã bỏ đi khỏi hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h30 chiều qua (14/9), chiếc ô tô chở vật liệu mang BKS 18N - 4978 (chưa rõ danh tính lái xe) lưu thông trên QL 37B với tốc độ cao. Khi đi qua đoạn thuộc địa phận thôn Phương Nhi, xã Yên Lợi, huyện Ý Yên, Nam Định đã xảy ra va chạm với ông Đỗ Xuân Lương (63 tuổi) trú tại xã Yên Lợi, Ý Yên đang điều khiển xe đạp.

  Ảnh minh họa

Sau khi cán chết người, chiếc xe tải còn lao húc đổ nhà dân.


Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, thời điểm trên, chiếc xe tải đã va chạm với người đi xe đạp làm ông Đông bị ngã xuống đường, sau đó cán ngang người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe “điên” này còn lao thẳng lên vỉa hè húc đổ một mảng tường nhà của một hộ dân gần đó. Sau khi xảy ra tai nạn, lái xe tải đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

  Ảnh minh họa

Hiện trường vụ tai nạn


Cùng thời gian trên, cũng trên QL 37B (cách đó khoảng 1km) cũng đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe tải chở cần cẩu mang BKS 18C – 306.58 do tài xế Ngô Văn Biên (SN1988, quê Nam Định) điều khiển va chạm với xe máy BKS 37 G1 046.17 đi cùng chiều. Vụ va chạm đã khiến người đàn ông đi xe máy bị thương tích nặng và phải nhập viện.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, cơ quan Công an huyện Ý Yên, Nam Định đã có mặt tại hiện trường các vụ tai nạn để phân luồng, điều tiết giao thông, đồng thời bảo vệ hiện trường để điều tra, làm rõ.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc