Kinh hoàng lời khai kẻ giết hai vợ chồng người bạn

17:03, 27/09/2015
|

Gần một tháng khi bị bắt vì sát hại tài xế cướp ôtô, Kiều Quốc Huy khai 3 năm trước đã giết hai vợ chồng người bạn rồi vứt xuống giếng phi tang.
 
Sáng 27/9, Công an tỉnh Lâm Đồng đã dẫn giải Kiều Quốc Huy (27 tuổi) - nghi phạm giết tài xế cướp ôtô - đến thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm để khai quật hai thi thể mà y khai đã sát hại ba năm trước.

Ảnh minh họa

Kiều Quốc Huy


Qua hơn 5 giờ làm việc với sự tham gia của hàng trăm cảnh sát địa phương, cơ quan chức năng đã phát hiện hai bộ xương nam và nữ nằm dưới hố sâu hơn chục mét. "Các mẫu xương sẽ được giám định để xác định có phải đúng là các nạn nhân mà Huy khai đã giết hại hay không", một cán bộ điều tra cho biết.

Ảnh minh họa

Cơ quan chức năng đã đào hố sâu hơn chục mét theo lời khai của Huy


Huy khai nhận vào tháng 3/2012, anh ta đến nhà vợ chồng người bạn thân Đỗ Hoàng Bình và Phạm Thị Mỹ Hạnh (31 tuổi) ở huyện Bảo Lâm ăn cơm tối. Nhân lúc anh Bình ra phía sau nhà, Huy dùng rựa chém chết anh này, rồi vào trong sát hại người vợ. Hắn vứt hai thi thể xuống giếng phi tang.
 
Người nhà nạn nhân cho biết, khi đó không liên lạc được với hai vợ chồng anh Bình. Họ đã vào đến tận nhà hỏi thăm thì được hàng xóm cho biết cả hai bị vỡ nợ đã chuyển đi nơi khác.
 
Nghi án vợ chồng anh Bình bị sát hại được hé lộ từ quá trình điều tra Huy giết tài xế Hoàng Thế Vinh (35 tuổi) phi tang xác trên đồi thông, hơn một tháng trước.

Ảnh minh họa

Nhiều mẫu vật tìm được dưới hố sâu


 
Trước đó, ngày 20/8, Huy gọi tài xế Vinh đánh xe đến Lâm Đồng đón về Buôn Ma Thuột. Trên đường đi, nghi can này dùng súng giảm thanh bắn chết tài xế rồi chở đến rừng thông bên đường ĐT725, gần nhà máy bauxite Tân Rai (huyện Bảo Lâm), đào hố chôn.
 
Ngày 30/8, người đàn ông chăn dê phát hiện hai chân nạn nhân trồi lên khỏi hố chôn, phân huỷ mạnh. Một ngày sau, các trinh sát ập vào nhà trọ bắt giữ Huy vì hành vi Giết người, Cướp tài sản. Ngoài chiếc ôtô mà hắn cướp của anh Vinh, trong phòng trọ chưa tới 20 m2 của tên này là một kho vũ khí.


(VnE)

Ý kiến bạn đọc