Hôm nay có phán quyết vụ kiện Coca Cola Việt Nam?

09:16, 23/09/2015
|

(VnMedia) - Vào khoảng 8h30 phút sáng nay, Tòa án nhân dân quận Bắc Từ Liêm Hà Nội sẽ đưa vụ Coca Cola Việt Nam bị khách hàng kiện ra xét xử. Phiên tòa được mở lại sau phiên hoãn ngày 15/9 vừa qua.

>>
Coca Cola Việt Nam lại hầu tòa

Vụ khách hàng kiện Coca Cola Việt Nam đã được 4 năm. Trong thời gian diễn ra vụ kiện, bên khách hàng - chị Nguyễn Thị Bình Minh (Tây Tựu, Từ Liêm, Hà Nội) - cần một lời xin lỗi và giá trị bằng tiền của một chai cam ép (7.000 đồng - giá tiền mà khách hàng Minh mua), còn phía Coca Cola Việt Nam vẫn giữ quan điểm khẳng định chai nước chứa dị vật là vật chứng trong vụ án không phải là sản phẩm do đơn vị này sản xuất nên không đáp ứng các yêu cầu trong đơn khởi kiện.

  Ảnh minh họa

  Phía Coca Cola Việt Nam thực hiện thực nghiệm bỏ dị vật vào chai cam ép tại tòa sáng 15/9

Cũng trong phiên tòa xử sáng 15/9, ông Nguyễn Hoài Giang, đại diện của Coca Cola Việt Nam tại tòa đã yêu cầu thực hiện thực nghiệm bằng cách đưa 2 chai nước màu vàng (là sản phẩm của Coca Cola) có một số đặc điểm giống với chai nước vật chứng. Sau đó mở một chai, cho vào chai nước này 2 ống thủy tinh, sau đó dùng tay dập nắp chai lại, dốc ngược chai nước tại tòa và chai nước đã không rò nước.

Người thực hiện thực nghiệm của Coca Cola đã đưa chai nước màu vàng chứa dị vật vừa được đóng nắp lên cho chủ tọa phiên tòa để chứng minh chai nước dễ mở ra, cho dị vật vào rồi đóng lại vẫn kín bưng.

Tuy nhiên, phiên tòa sau đó đã được tuyên bố tạm dừng. Lý do để chủ tọa phiên tòa ngày 15/9 tuyên bố tạm dừng là phía bị đơn Công ty TNHH nước giải khát Coca Cola Việt Nam yêu cầu triệu tập thêm người làm chứng và người có nghĩa vụ liên quan là chủ hàng tạp hóa, đồng thời yêu cầu triệu tập thêm kiểm định viên tham gia kiểm định chai nước vật chứng có dị vật.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.

Clip ghi lại hình ảnh chai Splash có chứa tạp chất và hai ống thủy tinh trong vụ án dân sự sơ thẩm 11/2012/TLST-DS ngày 23/02/2012 về việc “Tranh chấp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” do người tiêu dùng khởi kiện Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca - Cola Việt Nam.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc