Ghê rợn lời khai nữ sinh lớp 12 giết người tình

14:17, 19/09/2015
|

(VnMedia)- Em ức quá mới nói thẳng vào mặt anh ấy là: Anh hứa cho em nhiều tiền, cho cái nọ cái kia mà sao chả thấy gì? Em đứng lên đi về thì anh ấy túm áo em lại... rồi anh ấy đè em ra giường. Em lấy dao đâm vào ngực trái anh ấy...

Phùng Thị Thanh (18 tuổi), học sinh lớp 12A1, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Vĩnh Tường, hung thủ giết chết cán bộ huyện trong nhà nghỉ gây xôn xao dư luận vừa bị tuyên án 25 năm tù.

>> Choáng váng nữ sinh bán dâm, giết người
>> Rùng mình cảnh dựng lại vụ nữ sinh giết người tình trong nhà nghỉ

Nạn nhân trong vụ án mạng là  Lê Hải Đăng (26 tuổi, trú tại xã Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc), cán bộ hợp đồng Phòng Tài chính kế hoạch huyện Vĩnh Tường. Nữ sinh gây ra cái chết cho cán bộ là Phùng Thị Thanh (18 tuổi), học sinh lớp 12A1, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Vĩnh Tường.

TAND tỉnh Vĩnh Phúc vừa tuyên Phùng Thị Thanh mức án 20 năm tù về tội Giết người, 5 năm tù về tội Cướp tài sản.

Như thông tin trước đó, khoảng 12h trưa 5/10, anh Lê Hải Đăng  cùng một cô gái đến nhà nghỉ Thu Hương tại Khu đô thị Phúc Sơn, xã Thượng Trưng (Vĩnh Tường) để thuê phòng.

  Ảnh minh họa

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, do hai người không xuống trả phòng nên nhân viên nhà nghỉ đã lên kiểm tra. Lên đến nơi, nhân viên bất ngờ phát hiện anh Đăng đã tử vong trong phòng với nhiều nhát dao trên người.

Theo lời nữ sinh, họ quen nhau được vài tháng qua Facebook. Lúc nói chuyện cả em và anh Đăng đều thấy hợp nhau. Sau đó một vài lần nói chuyện, họ hẹn nhau ở nhà nghỉ luôn.

Nữ sinh kể lại:

"Thực sự em rất uất anh ấy. Vì từ khi quen nhau anh ấy hứa hẹn với em rất nhiều nhưng chưa thực hiện được cái nào cả. Anh ấy bảo sẽ cho em điện thoại, xe máy và sau khi em tốt nghiệp sẽ xin cho em một việc làm ổn định.
Và khi anh ấy không cho em được những thứ anh ấy hứa thì trong đầu em đã nảy sinh ý định đó rồi. Hôm đó, khi anh Đăng gọi điện nói muốn gặp nhau trong nhà nghỉ, em đồng ý.

"Sau đó em đi qua chợ mua một con dao nhọn. Kể ra thì em cũng chưa định làm gì anh ấy đâu. Chỉ tại giữa bọn em xảy ra cãi nhau nên em tức mới đâm anh ấy. Vì anh ấy chơi… không đẹp, lại đòi hỏi quá nhiều. Bọn em quan hệ hai lần rồi. Lúc em đứng dậy đi về thì anh ấy kéo lại đòi hỏi thêm lần nữa. Em ức quá mới nói thẳng vào mặt anh ấy là: Anh hứa cho em nhiều tiền, cho cái nọ cái kia mà sao chả thấy gì?

"Khi đó, anh ấy bảo phải thêm vài chục lần nữa thì mới cho. Em đứng lên đi về thì anh ấy túm áo em lại. Em ức quá, rút dao ra thì bị anh ấy tát cho hai cái. Rồi anh ấy đè em ra giường túm tóc em. Em lấy dao đâm vào ngực trái anh ấy. Trong lúc giằng co thì em đâm thêm một nhát vào ngực phải…


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc