Choáng váng hung thủ giết chồng hiếp dâm vợ

14:03, 19/09/2015
|

Hung thủ cầm dao đi đến giường đâm một nhát vào ngực trái ông Tấn, làm ông Tấn rớt xuống đất. Sau đó, hung thủ dùng dao khống chế và cưỡng hiếp bà T. ngay trên giường rồi bỏ đi.

Rạng sáng 18/9, tại thôn An Thạnh 2, xã An Hải, huyện Ninh Phước (Ninh Thuận) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Tại hiện trường, nạn nhân là ông Nguyễn Đông Tấn (49 tuổi, ngụ thôn An Thạnh) nằm chết ở sát mé giường; còn người vợ là bà Lê Thị T. (48 tuổi) đến công an khai báo trong tình trạng hoảng loạn. Toàn bộ vật dụng trong ngôi nhà không bị xáo trộn, mất mát.

Theo lời khai của bà Lê Thị T (48 tuổi, vợ ông Tấn), khoảng 1 giờ 30 phút sáng 18/9, bà và ông Tấn đang ngủ trên giường trong nhà, bà trở giấc thì nhìn thấy một người đàn ông bịt kín mặt đột nhập vào nhà tiến đến sát giường ngủ.
 

  Ảnh minh họa

  Người dân tụ tập tại nhà ông Tấn theo dõi vụ việc.


Người này cầm dao đi đến giường đâm một nhát vào ngực trái ông Tấn, làm ông Tấn rớt xuống đất. Sau đó, hung thủ dùng dao khống chế và cưỡng hiếp bà T. ngay trên giường, rồi bỏ đi.

Khi hung thủ băng qua khu vườn táo, rời khỏi khuôn viên nhà, bà T mới dám chạy ra đường kêu cứu.

Bà T cho biết vợ chồng bà sinh sống, canh tác trong khu vườn táo nhiều năm qua, chưa hề có sự mâu thuẫn với những người xung quanh. Do bà T khai bị hung thủ cưỡng hiếp nên cơ quan chức năng đã đưa bà T đi giám định để có cơ sở mở rộng điều tra vụ án.

Cơ quan chức năng cho biết, toàn bộ vật dụng trong ngôi nhà không bị xáo trộn, mất mát.


Theo VOV

Ý kiến bạn đọc