Cha giết con 5 tuổi rồi phi tang xác sau nhà

08:48, 21/09/2015
|

(VnMedia) - Thấy bố đi ra khỏi nhà, Giang khóc và đòi theo đi. Trong lúc tức giận, Thắng dùng dao sát hại con đẻ của mình rồi mang lên đồi sau nhà vùi vào khe nước để phi tang.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Giang vừa ra lệnh bắt khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự đối với Triệu Văn Thắng (tức Sẩm, 45 tuổi), trú tại thôn Ngọc Quang, xã Ngọc Linh (Vị Xuyên, Hà Giang) về hành vi giết người.

  Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa


Theo thông tin ban đầu, ngày 11/9, sau khi phát hiện cháu Triệu Văn Giang (5 tuổi) trú tại thôn Ngọc Quang bị mất tích, bà Chương Thị Nghiệp (bà nội cháu Giang), đã tới cơ quan Công an trình báo về sự việc.

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng đã nhanh chóng làm rõ và xác định đối tượng Triệu Văn Thắng (bố để của cháu Giang) là thủ phạm đã sát hại cháu Giang.

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định vào 2007, Thắng có lấy vợ là chị Phàn Thị Hùi (sinh 1982) ở thôn Ngần Thượng, xã Tân Thành (Bắc Quang) nhưng không đăng ký kết hôn.

Sau khi sinh cháu Giang được 3 tháng thì vợ Thắng bỏ đi, hai bố con Thắng trở về ở với mẹ đẻ là bà Chương Thị Nghiệp.

Đến ngày 8/9, do mâu thuẫn đất đai từ trước nên Triệu Văn Thắng đã cãi nhau với anh trai là Triệu Văn Sầu (47 tuổi). Tiếp đó, sáng ngày 9/9, khi Thắng chuẩn bị đi làm thì cháu Giang khóc và đòi theo đi, trong lúc tức giận, Thắng dùng dao sát hại con đẻ của mình rồi mang lên đồi sau nhà vùi vào khe nước để phi tang.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Thắng quanh co không giải trình được sự mất tích của cháu Giang, nhưng bằng những biện pháp nghiệp vụ, sau 2 ngày đấu tranh khai thác, Thắng đã phải khai nhận hành vi của mình.

Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc