Sự thật cơ trưởng của Vietjet Air xô xát với hành khách

21:09, 04/08/2015
|

(VnMedia) - Liên quan đến việc hành khách phản ánh việc cơ trưởng của chuyến bay VJ197 của Hãng hàng không Vietjet, khởi hành ngày 3/8 có hành vi xô xát với hành khách, Cục Hàng không Việt Nam đã bác bỏ hoàn toàn thông tin này...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tối ngày 4/8, Cục Hàng không Việt Nam đã lên tiếng về vụ việc mất an ninh trật tự trên chuyến bay VJ197 của Hãng hàng không Vietjet (Vietjet Air) đường bay Hà Nội – TP Hồ Chí Minh.

Theo đó, Cục Hàng không Việt Nam đã nhận được báo cáo ban đầu về vụ việc mất an ninh trật tự trên chuyến bay VJ197, khởi hành ngày 3/8/2015.

Cụ thể: Chuyến bay VJ197 của Vietjet Air đã bị chậm chuyến kéo dài gây bức xúc cho hành khách. 

Về phản ánh của hành khách liên quan đến việc cơ trưởng của chuyến bay có hành vi xô xát với hành khách, Cục Hàng không Việt Nam bác bỏ hoàn toàn thông tin này.

Theo tài liệu bước đầu thu thập được, đã xảy ra tình trạng lộn xộn, gây rối trên tàu bay từ phía hành khách, bao gồm cả hành vi kích động từ một số hành khách.

Hiện, Cục Hàng không Việt Nam đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Cục hàng không Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục thông tin đến các cơ quan thông tấn, báo chí sau khi có kết quả làm việc với các cơ quan chức năng.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc