Kiểm tra giao thông phát hiện ma túy

11:25, 20/08/2015
|

(VnMedia)- khi kiểm tra bên trong túi quần của đối tượng, cảnh sát phát hiện một gói ni lông lớn (kích thước 3x5 cm) chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá).

Ngày 20/8, tin từ Tổ công tác Y1/141 được biết, đơn vị này vừa phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, bàn giao cho công an phường Phúc Diễn (Bắc Từ Liêm) tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cụ thể, chiều 18/8, khi tổ công tác Y1/141 đang làm nhiệm vụ trên tuyến quốc lộ 32 (địa bàn phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm) đã phát hiện 2 người đàn ông, đi xe máy BKS 29D1-810.34 vi phạm luật giao thông khi đang lưu thông theo hướng về nội thành. Tổ công tác đã nhanh chóng dừng xe để kiểm tra, xử lý.

Ảnh minh họa

Tang vật thu giữ trong người đối tượng.

Quá trình kiểm tra, một trong hai người đàn ông biểu hiện thái độ bất hợp tác, nhất quyết không cho các trinh sát hình sự kiểm tra. Khi được Đại úy Ngô Duy Quang – Tổ trưởng tổ công tác tiến hành giải thích về cơ cấu, chức năng và nhiệm vụ của tổ công tác 141, người đàn ông này vẫn ngoan cố, nhất quyết không cho cán bộ tổ công tác kiểm tra.

Từ những dấu hiệu bất thường của người đàn ông này, các trinh sát hình sự nhận định, rất có thể đối tượng đang vi phạm và cố tình che dấu. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các cán bộ của tổ công tác kiên quyết đấu tranh, trực tiếp tiến hành kiểm tra hành chính đối tượng.

Quả nhiên, khi kiểm tra bên trong túi quần của đối tượng, cảnh sát phát hiện một gói ni lông lớn (kích thước 3x5 cm) chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá). Đến lúc này, đối tượng mới “ngoan ngoãn” cúi đầu nhận tội.

Tại công an phường Phúc Diễn, hai đối tượng khai tên là Hoàng Thành (SN 1969, ở Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng) và Vũ Minh Cường (SN 1964, ở Phúc Xá, Ba Đình).

Gói ma túy đá được tìm thấy trong người đối tượng Cường, anh ta khai mình từng có hai tiền án về tội cố ý gây thương tích.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc