Bộ Công an không tổ chức tiếp khách, nhận hoa tại trụ sở

12:37, 07/08/2015
|

(VnMedia)- Ngày 07/8/2015, Bộ Công an có Công văn gửi Văn phòng Trung ương Đảng, Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Quốc hội; các ban, bộ, ngành, đoàn thể Trung ương; Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương để thông báo về việc Bộ Công an không tổ chức tiếp khách, nhận hoa chúc mừng tại Trụ sở Bộ Công an.

Theo thông tin từ Bộ Công an, nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (CAND) (19/8/1945 – 19/8/2015) và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/1995 – 19/8/2015), Bộ Công an trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các ban, bộ, ngành, đoàn thể Trung ương, cấp ủy, chính quyền, đoàn thể và nhân dân các địa phương đã tận tình giúp đỡ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để lực lượng CAND hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa.

Thực hiện Đề án đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt về “Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, thời gian qua Bộ Công an đã nhận được sự phối hợp, giúp đỡ, tham gia tích cực, hiệu quả của các cấp, các ngành, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân. Từ nay đến ngày 19/8 tiếp tục diễn ra nhiều hoạt động kỷ niệm; trong đó ngày 18/8/2015, Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc cấp Nhà nước sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, TP Hà Nội có mời các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các ban, bộ, ngành Trung ương, địa phương tham dự. Để tiết kiệm thời gian cho các đồng chí lãnh đạo các ban, bộ, ngành, địa phương nên Bộ Công an chủ trương không tổ chức tiếp khách, nhận hoa chúc mừng tại Trụ sở Bộ Công an.

Công văn này cũng nêu rõ, Bộ Công an xin trân trọng thông báo và mong nhận được sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân đối với chủ trương này của Bộ Công an.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc