Xe tải bị tàu hoả húc văng xa, nằm "phơi bụng"

17:14, 06/07/2015
|

(VnMedia) - Do tài xế thiếu quan sát đã cố lao qua khu vực giao cắt khi có đoàn tàu Bắc – Nam đang đi tới nên chiếc xe tải đã bị đâm bắn ra xa và nằm “phơi bụng” bên cạnh đường ray...

Ảnh minh họa

Chiếc xe tải bị tàu hoả đâm nằm "phơi bụng" bên đường ray

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h10 ngày 6/7, tại khu vực xã Minh Cường, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Theo đó, vào thời khoảng thời gian và địa điểm nói trên, một chiếc xe tải mang BKS 60LD – 3947 đi qua khu vực đường dân sinh giao cắt với đường tàu hỏa tại xã Minh Cường, huyện Thường Tín, do thiếu quan sát nên tài xế đã cố lao qua khi có đoàn tàu Bắc – Nam đang đi tới.

Trong lúc này, do khoảng cách giữa đoàn tàu với chiếc xe tải quá ngắn, đoàn tàu không thể phanh kịp đã đâm trực diện vào chiếc xe tải. Cú đâm khá mạnh khiến cho chiêc xe tải bắn ra xa và nằm “phơi bụng” bên cạnh đường ray.

Ảnh minh họa

Nhiều đồ đạc, hàng hóa trong xe tải rơi vãi xung quanh khu vực xảy ra tai nạn

Theo những người dân chứng kiến vụ việc cho hay, tài xế lái chiếc xe tải đã thiếu quan sát khi cố tình băng qua đường ray khi tàu hỏa đang đi tới, dẫn đến hậu quả bị đâm.

Tại hiện trường, chiếc xe tải trong tư thế nằm ngửa, nhiều đồ đạc, hàng hóa trong xe rơi vãi xung quanh.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng Công an xã Minh Cường, Công an huyện Thường tín cùng với lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, bảo vệ, khám nghiệm hiện trường.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc