Cảnh sát 141 bị người vi phạm lăng mạ, tấn công

14:30, 09/07/2015
|

(VnMedia) - Bị dừng xe vì không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng, đối tượng Kiên đã lăng mạ, đấm thẳng vào mặt chiến sĩ trong tổ công tác 141...

Ảnh minh họa
Đối tượng Kiên bị cảnh sát khống chế

Tin từ tổ công tác Y2/141 (Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã bàn giao đối tượng Đặng Minh Kiên (SN 1982, ở Phú Xuyên, Hà Nội) cho Công an phường Láng Thượng (Đống Đa, Hà Nội) để làm rõ hành vi tấn công trung úy cảnh sát giao thông Dương Quang Tuấn, cán bộ thuộc tổ công tác Y2.

Trước đó, tối ngày 8/7, tại nút giao thông Nguyễn Chí Thanh – Huỳnh Thúc Kháng, tổ công tác Y2/141 phát hiện hai thanh niên đầu trần không đội mũ bảo hiểm lạng lách, đánh võng với tốc độ cao đã tiến hành ra hiệu lệnh dừng xe làm rõ.

Nhận được thông tin, Trung úy CSGT Dương Quang Tuấn và đồng đội đã sử dụng gậy giao thông yêu cầu nam thanh niên dừng xe. Nam thanh điều khiển xe vẫn không chấp hành và vẫn cố tình không tắt máy.

Lúc này, Trung úy Dương Quang Tuấn yêu cầu dắt xe vào khu vực dây phản quang để tổ công tác làm việc thì nam thanh niên này đã có hành vi lăng mạ và đấm thẳng vào mặt Trung úy Tuấn. Bị tấn công bất ngờ, trung uý Tuấn choáng váng ngã xuống đường.

Ngay sau đó, tổ công tác buộc phải khống chế đưa đối tượng vào chốt và yêu cầu xuất trình bằng lái và giấy tờ xe. Tuy nhiên, nam thanh niên tiếp tục lớn tiếng la mắng và có lời lẽ thách thức tổ công tác và hùng hổ dùng đầu húc thẳng vào mặt Trung úy Dương Quang Tuấn thêm một lần nữa.

Qua kiểm tra nồng độ cồn thì nam thanh niên đạt 0,788 mg/l quá mức cho phép khi điều khiển phương tiện giao thông.

Danh tính thanh niên trên cũng được làm rõ là Đặng Minh Kiên (SN 1982, ở Phú Xuyên, Hà Nội). Kiên cũng khai nhận hiện đang là nhân viên làm việc theo hợp đồng cho một đại sứ quán ở Hà Nội.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc