6 người bị thảm sát dã man trong căn biệt thự

14:37, 07/07/2015
|

(VnMedia) - Gia đình chủ xưởng gỗ gồm 6 người được phát hiện tử vong trên vũng máu tại căn biệt thự khang trang nằm bên quốc lộ 13, Bình Phước vào sáng nay 7/7.

Ảnh minh họa

Bên ngoài căn biệt thự xảy ra án mạng. Ảnh: Tuổi trẻ

Vào khoảng 6h sáng ngày 7/7, người giúp việc cho gia đình ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi) đến làm thì thấy cổng sau của căn biệt thự nằm sát quốc lộ 13 (xã Minh Hưng, Chơn Thành) bị khóa, cửa trước khép hờ.

Khi vào bên trong, người đàn bà này thấy nhiều vết máu và phát hiện ông chủ và vợ Nguyễn Thị Ánh Nga (44 tuổi) cùng cậu con trai nằm chết trên nền nhà.

Khi chạy lên lầu, bà này tiếp tục phát hiện thêm con gái ông Mỹ và cô cháu gái (cùng 18 tuổi) chết ở phòng ngủ.

Sự việc ngay lập tức được cấp báo lên cơ quan công an. Khi công an đến hiện trường đã tìm thêm được thi thể bé trai 14 tuổi (cháu ông Mỹ) ở cổng nhà. Tất cả họ đều bị trói, nhiều vết thương vùng cổ.

Căn biệt thự khang trang kín cổng cao tường, đồng thời là công ty chế biến gỗ Quốc Anh nằm trên quốc lộ 13, gần khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc.

Gia đình ông Mỹ nổi tiếng giàu có trong vùng và là một trong những người có công ty sản xuất, chế biến gỗ lớn ở Bình Phước. Trung bình xưởng gỗ của ông Mỹ có khoảng 100 công nhân làm việc.

Ngay sau đó, toàn bộ khu vực xảy ra vụ thảm sát đã bị phong tỏa. Đến khoảng 10h10, các lực lượng nghiệp vụ của Bộ Công an phía Nam gồm Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45), Cục kỹ thuật hình sự cũng đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường và phối hợp điều tra với Công an tỉnh Bình Phước.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến hiện trường vụ thảm sát ngày một đông, Quốc lộ 13 đoạn qua khu vực này đang bị tắc đường.

Trao đổi với báo Tuổi Trẻ, một cán bộ Công an tỉnh Bình Phước nhận định: "Vụ thảm sát này có khả năng được tổ chức từ trước và có đông người cùng thực hiện. Các đối tượng gây án có thể là người từ nơi khác đến chứ không phải người ở địa phương".

Một số người nhận định, nguyên nhân xảy ra vụ thảm sát có thể do mẫu thuẫn trong làm ăn. Một số công an tỉnh Bình Phước cho biết, có thể đối tượng chủ mưu thuê nhóm giang hồ từ nơi khác về sát hại. Người địa phương thì không thể gây ra vụ thảm sát kinh hoàng như vậy.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.


(Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc