Thạc sỹ tương lai tham gia bán dâm tiền triệu

11:31, 05/06/2015
|

(VnMedia) - Gái bán dâm trong tay "tú bà" Thắm hầu hết là sinh viên và cô gái có học thức còn khá trẻ. Khi khách làng chơi cần vui vẻ, "tú bà" thu mỗi lượt một triệu đồng...

Ảnh minh họa
Đối tượng Nguyễn Thị Thắm. Ảnh: ANTĐ

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giữ Nguyễn Thị Thắm (23 tuổi, ở Yên Bái) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, lực lượng Công an phường Trung Văn phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận Nam Từ Liêm bất ngờ ập vào một nhà nghỉ thuộc phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội để kiểm tra hành chính.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Qua đấu tranh khai thác, các cô gái bán dâm khai nhận được Nguyễn Thị Thắm môi giới "đi khách". Điều đáng nói, một trong hai gái mại dâm đang theo lớp cao học tại Hà Nội.

Tại cơ quan công an, Thắm khai quen biết người đàn ông tên H. và thường được anh ta nhờ tìm các cô gái trẻ là sinh viên để mua bán dâm. Thắm đồng ý và thỏa thuận mỗi lượt đi chơi giá một triệu đồng.

Thắm khai vốn quen biết một người đàn ông tên Tuấn và thường được anh ta nhờ tìm các "cô gái xịn" là sinh viên để mua bán dâm. Thắm đồng ý và thỏa thuận mỗi lượt đi chơi giá một triệu đồng.

Chiều 2/6, Thắm thực hiện hành vi môi giới mại dâm theo thoả thuận, Thắm nhận 3 triệu đồng, cùng 500.000 đồng công môi giới. Số tiền nhận được, Thắm đưa cho mỗi  gái bán dâm 1 triệu đồng, số tiền còn đối tượng bỏ túi.

Được biết, trong danh sách các cô gái của Thắm, chủ yếu là sinh viên và những cô gái trẻ có học thức.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc