Phát hiện xác thiếu nữ đang phân hủy trên mặt hồ

06:58, 30/06/2015
|

(VnMedia) - Xác một thiếu nữ đang trong giai đoạn phân hủy, trương thối được người dân phát hiện nổi lập lờ trên mặt hồ cạnh đình làng Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội...

Ảnh minh họa
Khu vực phát hiện xác nạn nhân. Ảnh: Lao động

Sáng ngày 29/6, ông Chu Xuân C. (1962, ở ngõ 21 Quan Nhân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân) ra đình làng Giáp Nhất để chơi cầu lông. Khi chơi xong, ông C. nhìn thấy trên mặt hồ phía bên phải đình có vật nổi lập lờ.

Ông C. dùng vợt vớt rác để vớt "vật lạ" lên. Khi kéo gần bờ, ông C. tá hỏa phát hiện đó là thi thể của một thiếu nữ còn khá trẻ tuổi.

Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, ông C. và người dân đã báo cáo cho lực lượng chức năng tới hiện trường để đưa xác nạn nhân lên bờ. Qua khám nghiệm cho thấy, xác nạn nhân xấu số đang trong giai đoạn đoạn trương thối. Thời gian chết trước đó khoảng hơn 1 ngày.

Chiều 29/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, qua điều tra truy tìm tung tích nạn nhân, cơ quan công an làm rõ danh tính nạn nhân là chị Đoàn Thị H. (1995, ở Nghĩa Hưng, Nam Định), là nhân viên quán bia trên phố Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân.

Trước đó, chiều 27/6, chị Hà có đi cùng 1 nam thanh niên, sau đó không thấy về. Hiện, nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc