Phát hiện nam thanh niên chết gục trên ghế lái ô tô

16:57, 28/06/2015
|

(VnMedia) - Xác nam thanh niên được người lao công phát hiện chết gục trên ghế lái trong chiếc ô tô đỗ trước cổng chùa, mặt trắng bệch, miệng há hốc…

Ảnh minh họa
Nơi xảy ra sự việc

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h30 sáng ngày 28/6, tại khu vực trước cửa chùa Vạn Niên (phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, trong khi quét rác trên đường ven hồ Tây, khi đến đoạn trước cửa chùa Vạn Niên, thấy chiếc xe ô tô 5 chỗ màu trắng vẫn nổ máy, chị đập cửa xe mấy lần để gọi lái xe dậy, di chuyển xe đi chỗ khác để quét dọn nhưng không thấy động tĩnh gì.

Sau khi quét chỗ khác xong, quay lại chỗ xe đỗ để quét nốt thì thấy xe vẫn nằm đấy. Chị liền ghé nhìn vào bên trong thì thấy nam thanh niên ngồi trên ghế lái mặt trắng bệch, mồm há... nghi có điều chẳng lành, chị liền hô hoán người dân xung quanh và báo cho công an phường Xuân La.

Nhận được tin báo, công an phường cùng lực lượng dân phòng đã tiến hành phong tỏa hiện trường, báo cáo công an quận Tây Hồ và Thành phố đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ được lá thư tuyệt mệnh để trên vô lăng, cùng điện thoại và một số vật dụng của nạn nhân. Đến gần 12h, thi thể nạn nhân được trao trả cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Theo những người bán hàng nước gần chùa Vạn Niên cho biết, qua số điện thoại ghi trong thư tuyệt mệnh, mọi người đã gọi điện báo cho gia đình biết. Khi đến hiện trường, người vợ trẻ đã khóc ngất... Được biết, hai vợ chồng trẻ đã có 1 con nhỏ 4 tuổi.

Trao đổi với báo chí, trung tá Đỗ Danh Chiến, trưởng công an phường Xuân La cho biết, nam thanh niên tử vong có tên là Đ.Q.P (SN 1988, ở phố Hàng Vôi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Tối ngày 27/6, gia đình không thấy thanh niên này về đã gọi điện nhưng tắt máy, đi tìm xung quanh cũng không thấy.

Theo người nhà nạn nhân, nam thanh niên này bị trầm cảm mấy ngày nay, trước khi tìm đến cái chết cũng đã nói với vợ con.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam thanh niên này.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc