"Tú bà" môi giới bán dâm 7.000 USD kiếm tiền thế nào?

06:35, 28/05/2015
|

(VnMedia) - Do không tìm được gái mại dâm là hotgirl theo thỏa thuận với đại gia, “tú bà” Liên đã gọi điện cho một cô gái có nhan sắc thay thế…

>> Chân dài “sex tour” cùng đại gia 7.000 USD/ngày

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

“Tú bà” nổi tiếng… điều gái

Ngày 27/5, Cơ quan cảnh sát điều tra – Bộ Công an cho biết vừa triệt phá một đường dây mại dâm cao cấp liên quan đến nhiều người mẫu, người đẹp trong các cuộc thi sắc đẹp tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Quảng Ninh.

Điều hành đường dây này là “má mì” Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ở phường 11, quận Phú Nhuận, TP HCM).

Theo tài liệu điều tra, Liên vốn là đối tượng từng có tiền án về tội Cướp giật tài sản. Năm 2002, Liên bị TAND TP HCM tuyên phạt án treo về tội danh này. Sau một thời gian sau đó, Liên làm quản lý quán bar tại TP HCM.

Việc quản lý quán bar của Liên chỉ là hình thức, thực chất Liên làm việc ở đây để dắt mối, quản lý gái mại dâm.

Dân chơi Sài Thành biết đến Liên ở khả năng điều “đào”, hạng nào cũng có, bất kể người mẫu, diễn viên hay những hotgirl đình đám trên các trang mạng. Giá cả tùy theo sự nổi tiếng, rẻ cũng từ một đến vài ngàn USD, đắt Liên thổi giá lên đến tận 50.000USD/ngày.

Tuy nhiên, việc Liên “nổ” có khả năng điều bất cứ cô gái nào trong giới showbiz, người nổi tiếng đi bán dâm thực chất là nhằm mục đích gây dựng thanh thế trong giới môi giới mại dâm.

Kiếm tiền bằng “chiêu” lừa đại gia

Ngày 20/5, Liên nhân được cuộc gọi của một đại gia 8x ở Hà Nội về việc muốn  có 2 cô gái có nhan sắc để tổ chức ‘sex tour” tại Hạ Long (Quảng Ninh) cho hai người.

Qua trao đổi, đại gia này yêu cầu Liên “điều” gái bán dâm là hotgirl, hoặc người thuộc giới showbiz, nổi tiếng, giá cả không thành vấn đề.

Để thể hiện thiện chí, đại gia 8X này đã chuyển 3.000 USD đặt cọc vào tài khoản của Liên và hẹn 5 ngày sau sẽ gặp các cô gái của Liên tại một khách sạn lớn ở TP Hạ Long.

Tại thời điểm đó, do không điều được cô gái theo ý muốn, Liên gọi điện cho Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ngụ ở phường 7, quận 5, TP HCM). Theo yêu cầu của Liên, Minh tìm một cô gái trẻ có dung nhan khá giống như hotgirl. Với công sức tìm kiếm, Minh được nhận khoảng 200 USD.

Chỉ cần một cú điện thoại, Minh đã giới thiệu cho Liên một cô gái xinh xắn tên L. (25 tuổi, quê An Giang).  Qua trao đổi, Liên thỏa thuận với cô gái này đi “sex tour” với giá 1.000 USD/ngày. Trong khi đó, ở phi vụ môi giới này, Liên nhận của khách 14.000 USD, “tú bà” dễ dàng bỏ túi hơn 10.000USD.

Cô gái thứ hai, Liên phải nối máy ra Hà Nội. Cô gái mà Liên chọn là L.T.T (29 tuổi, quê Quảng Ninh, hiện đang trú tại Hà Nội) - từng đoạt giải Á khôi của trường Sân khấu Điện Ảnh. Liên cũng trả cho T.T 1.000 USD/ngày.

Dù cái mác Á khôi của L. chỉ được đại gia trả 7.000USD/2 ngày “sex tour”, Liên vẫn nhẹ nhàng bỏ túi hơn 5.000USD.

Sau khi điều gái mại dâm cao cấp cho hai đại gia 8X, thực hiện chuyến sex tour ở Quảng Ninh, tối 25/5, khi đang ngồi ở sảnh của khách sạn Hạ Long Plaza để chờ thanh toán số tiền còn lại, Liên và hai gái mại dâm bị Cục Cảnh sát hình sự bắt quả tang.

Tiếp đó, ngày 27/5, Cục Cảnh sát Hình sự tiếp tục bắt khẩn cấp Đoàn Ngọc Minh và thực hiện di lý ra Hà Nội.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến – Cục trưởng C45 cho biết, trong những vụ án môi giới mại dâm mà cơ quan này phá án, điều đáng buồn là nhiều cô gái coi rẻ nhân phẩm, danh dự của bán thân sẵn sàng bán đi vì tiền. Khi bị bắt quả tang, danh dự, nhân phẩm của những cô gái vốn nổi tiếng trong giới showbiz, đình đám trên các trang mạng mất đi theo những đồng tiền mà họ kiếm được nhờ bán thân xác.

Còn đối nhiều đại gia, họ bỏ cả đống tiền ra để mua một cái danh hão để khoe mẽ là đã từng “quan hệ” với giới showbiz, người nổi tiếng để rồi chính cái “sĩ diện” này đã bị các đối tượng môi giới mại dâm lợi dụng.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc