Thi thể người phụ nữ mất tích bất ngờ xuất hiện trên sông

08:58, 08/05/2015
|

(VnMedia)- Sáng 8/5, tin từ công an phường Phú Hội, Thừa Thiên Huế cho biết cơ quan này đang tiến hành điều tra, làm rõ về thi thể một người phụ nữ bất ngờ được phát hiện trôi trên sông sau hai ngày mất tích.

Trước đó, sáng 7/5, nhiều người dân đi chợ sớm tại dọc bờ sông Đông Ba (đoạn chảy qua phường Phú hội -TP Huế, tỉnh TT Huế) đã được phen phát hoảng khi phát hiện 1 thi thể chết đuối trôi dạt vào bờ tại đây.

Ảnh minh họa

Thi thể nạn nhân xấu số được người dân vớt đưa lên bờ.

Thi thể nạn nhân sau đó được người dân vớt lên bờ và thông báo cho chính quyền địa phương. Nhận tin báo, công an phường Phú Hội đã có mặt phong toả hiện trường xác minh danh tính nạn nhân xấu số.

Qua xác minh, danh tính nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Chức (50 tuổi, trú tại 79 đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Phú Hiệp -TP Huế).

Có mặt tại hiện trường sáng cùng ngày, người nhà nạn nhân cho hay, bà Chức bị bệnh về thần kinh suốt 20 năm nay nên không ý thức được hành vi của mình. Hai hôm trước bà đột nhiên bỏ đi, gia đình đã đi tìm suốt 2 ngày qua, đến sáng nay thì nhận được tin dữ về việc bà mất.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an đang điều tra để làm rõ.


Nguyên Phi

Ý kiến bạn đọc