Nổ kho sơn sản xuất: 17 chiến sĩ bị thương

14:22, 07/05/2015
|

(VnMedia)- Liên quan đến vụ cháy nổ kho sơn tại thôn Bàu Càn, xã Hoà Châu, huyện Hoà Vang, TP Đà Nẵng vào đêm qua (6/5), đến 9h sáng nay (ngày 7/5) có 12/15 chiến sĩ vẫn đang nằm điều trị tại khoa Ngoại Bỏng- Tạo hình (Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng), trong đó có 1 chiến sĩ vừa bị bỏng và gãy chân đã được chuyển qua Khoa ngoại chấn thương chỉnh hình.

Theo bác sĩ Nguyễn Văn Hùng - Trưởng Khoa ngoại bỏng - tạo hình cho biết: Bệnh viện tiếp nhận 15 chiến sĩ bị bỏng, hiện giờ có 12 bệnh nhân đang nằm điều trị tại khoa Bỏng. Chiến sĩ bị bỏng nhất là 12% cơ thể. Trong số đó có 1 trường hợp chiến sĩ vừa bị bỏng kèm theo gảy chân đã được chuyển qua Khoa ngoại chấn thương chỉnh hình điều trị.

Ảnh minh họa

Trước đó, vào khoảng 23hngày 6/5, tại một kho sơn sản xuất thôn Bàu Càn, thuộc xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) đã xảy ra vụ hoả hoạn.

Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa thuộc Phòng Cảnh sát PCCC số 5 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành dập lửa. Tuy nhiên, trong quá trình tiến hành dập lửa, bất ngờ 1 thùng sơn tại đây bị phát nổ khiến 17 chiến sĩ đã bị thương, bỏng nặng.

Ảnh minh họa

Sau khi sự cố xảy ra, các chiến sĩ được được đưa vào cấp cứu tại Khoa ngoại bỏng - tạo hình (Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng). Đến sáng nay, theo phản ánh của người dân, tại hiện trường vụ chá đã xuất hiện trở lại của một đám khói. Lực lượng CSPCCC vẫn đang tiếp tục túc trực giám sát ứng phó vụ việc.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.


Nguyên Phi - (tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc