Gần chục xe máy của Báo Giao thông bị trộm bí ẩn

13:33, 05/05/2015
|

(VnMedia) - Kẻ gian đã đột nhập vào trụ sở của Ban QLDA 2 và Báo Giao thông lấy cắp 7 chiếc xe máy gồm: Hai xe Airblade, một xe Lead, hai xe Future, một xe Wave, một xe Dream…

Ảnh minh họa

Trụ sở Báo Giao thông

Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra làm rõ vụ mất cắp 7 chiếc xe máy tại trụ sở của Ban QLDA 2 và Báo Giao thông (18 Phạm Hùng, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo anh Trần Văn Đại - nhân viên bảo vệ trực vào đêm xảy ra sự việc cho biết, vụ trộm xảy ra vào khoảng gần 2h sáng ngày 26/4. Vào thời điểm này, anh Đại vẫn còn tỉnh táo. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút ra ngoài và trở vào phòng, anh bỗng thấy rất buồn ngủ và choáng, hai mắt không thể mở nổi rồi ngủ thiếp đi không biết gì.

Sau đó khoảng hơn 1 tiếng, anh tỉnh dậy nhưng vẫn thấy đầu óc choáng váng, nhìn ra thấy cửa vẫn đóng nên anh yên tâm ngồi trong phòng.

Khi thấy đã tỉnh táo hơn, anh nhìn ra bãi xe và phát hiện thấy vắng xe hơn bình thường nên chạy ra kiểm tra và phát hiện nhiều xe bị mất, lúc này kiểm tra mới thấy khóa ở cửa ra vào đã bị kẻ gian cắt, sau khi gây án xong, cửa được kẻ gian khép lại như cũ.

Thông tin ban đầu, kẻ gian đã lấy cắp 7 chiếc xe máy gồm: Hai xe Airblade, một xe Lead, hai xe Future, một xe Wave, một xe Dream…
Trong đó, có 6 xe của cán bộ nhân viên Ban QLDA 2, một xe của cán bộ Báo Giao thông.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc