Đấu điện lưới vào cửa sắt để chống đối công an

12:20, 19/05/2015
|

(VnMedia) - Bị phát hiện trộm tiền của mẹ, Tuấn Anh cố thủ trong nhà rồi đấu điện lưới vào cửa sắt để ngăn cản lực lượng công an làm nhiệm vụ...

Ảnh minh họa
Đối tượng Nguyễn Tuấn Anh

Ngày 18/5, Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội đang tạm giữ hình sự Nguyễn Tuấn Anh (31 tuổi trú tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức) để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, trưa ngày 14/5, do khúc mắc về chuyện tiền nong, Tuấn Anh đã chửi mắng mẹ đẻ. Nhẫn nhịn, người phụ nữ này sang nhà hàng xóm lánh mặt.

Còn lại một mình ở nhà, Tuấn Anh đã phá két sắt lấy trộm 40 triệu đồng của mẹ. Nhận được thông tin vụ việc, Công an xã Song Phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Lúc này, Tuấn Anh đã không hợp tác, đóng cửa và cố thủ trong nhà. Không những vậy, nam thanh niên này còn cầm thanh sắt chọc trúng bụng một công an viên và đấu điện lưới vào cửa sắt để ngăn cản lực lượng công an làm nhiệm vụ.

Cơ quan công an phối hợp với gia đình thuyết phục, vận động Tuấn Anh dừng hành vi chống đối.

Hiện, cơ quan công an đang tạm giữ hình sự Tuấn Anh để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản và tiếp tục làm rõ hành vi Chống người thi hành công vụ với đối tượng này.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc