Cô gái trẻ sát hại người tình của mẹ trong đêm

15:48, 13/05/2015
|

(VnMedia) - Xảy ra mâu thuẫn khi người tình của mẹ đến nhà tá túc, cô gái trẻ đã dùng dao sát hại người đàn ông của mẹ mình trong đêm...

Ảnh minh họa

Ngôi nhà trong ngõ, nơi xảy ra án mạng

Ngày 13/5, Công an quận Tây Hồ, TP Hà Nội làm rõ vụ án mạng xảy ra vào đêm ngày 12, rạng sáng ngày 13/5, tại ngôi nhà nằm ở ngõ 462 (đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội).

Nạn nhân được xác định là một người đàn ông tên Cường (SN 1957), bạn trai của người phụ nữ chủ nhà tên K. (SN 1962).

Nghi phạm sát hại ông Cường được xác định là con gái bà K tên là Nguyễn Thanh Thủy (SN 1997). Sau khi xảy ra sự việc Thủy đã rời khỏi nhà.

Theo những người hàng xóm sống xung quanh nhà bà K cho biết, tối ngày ngày 12/5, ông Cường đến nhà bà K. để tá túc. Đến nửa đêm, giữa ba người xảy ra mâu thuẫn và Thủy đã dùng dao đâm ông Cường tử vong.

“Rạng sáng nay, tôi nghe tiếng chị K kêu “cứu, cứu” rồi gào khóc “sao số tôi khổ thế này”. Đoán có chuyển chẳng lành nên tôi gọi điện cho công an phường đến giải quyết”, ông V. (65 tuổi, hàng xóm ở cạnh nhà bà K.) kể lại.

Nhận được tin báo, chức năng có mặt và phát hiện anh ông Cường đã tử vong trên vũng máu với vết đâm ở vùng bụng. Còn Thuỷ thì đã rời khỏi ngôi nhà.

Cũng theo thông tin từ những người dân, chồng bà K. mất được gần 10 năm, từ đó đến nay người góa phụ này sống cùng cô con gái trong căn nhà hai tầng. Thời gian gần đây, bà Kim có qua lại quan hệ với ông Cường và ông Cường thường xuyên tá tục tại nhà bà K.

Hiện, cơ quan công an đang truy bắt Thủy để làm rõ vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc