Chân dài “sex tour” cùng đại gia 7.000 USD/ngày

13:39, 27/05/2015
|

(VnMedia) - Liên và Minh chuyên tổ chức các chuyến “sex tour” để chân dài bán dâm cho các đại gia lắm tiền nhiều của với giá 7.000 USD/ngày...

Ảnh minh họa

Ảnh minh hoạ

Ngày 27/5, Cơ quan cảnh sát điều tra – Bộ Công an cho biết vừa triệt phá một đường dây mại dâm cao cấp liên quan đến nhiều người mẫu, người đẹp trong các cuộc thi sắc đẹp tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Quảng Ninh.

Theo đó, cơ quan điều tra đã tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ngụ ở phường 7, quận 5, TP HCM) về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó vào tối ngày 25/5, tại khách sạn Hạ Long Plaza (Quảng Ninh), lực lượng Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) bắt quả tang 2 cặp trai gái đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 805 và 817.

Cùng lúc, cảnh sát đã bắt giữ “má mì” Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ngụ tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM) khi đối tượng này đang chờ nhận tiền của khách mua dâm tại sảnh khách sạn.

Qua đấu tranh, bước đầu cảnh sát làm rõ: Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Ngọc Minh là 2 đối tượng cầm đầu trong đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp, chuyên tổ chức các chuyến “sex tour” (du lịch sex) cho các đại gia lắm tiền nhiều của. Gái mại dâm trong đường dây do Liên và Minh cầm đầu có giá từ 1.000 USD đến 20.000 USD.

Cơ quan điều tra xác định, tham gia vào đường dây mại dâm này có không ít cô gái là người mẫu, thậm chí là những người đã đoạt giải tại các cuộc thi sắc đẹp. Một trong hai gái bán dâm bị bắt quả tang tối ngày 26/5 là L.T.T (29 tuổi, quê ở Quang Ninh) - là người đã từng đoạt giải Á khôi của trường Sân khấu Điện Ảnh và từng được ví là “Ngọc nữ” của điện ảnh Việt với nụ cười tỏa nắng.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận: Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Ngọc Minh đã môi giới để gái mại dâm Huỳnh Thị TL. (25 tuổi, quê ở An Giang, hiện đang tạm trú phường 7, quận 5, TP.HCM) bán dâm với giá 7000 USD/ngày.

Gái bán dâm TL đã được Trần Đức Thùy Liên mua vé máy bay và đi cùng từ TP.HCM ra Quảng Ninh để bán dâm trong 2 ngày với số tiền 14.000 USD/2 ngày.

Người đẹp L.T.T đã được Thùy Liên và Minh móc nối, sau đó, Liên đáp máy bay từ TP.HCM ra Hà Nội đón và đưa bằng xe taxi xuống Quảng Ninh để bán dâm.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc