Bắt tại trận 2 gái mại dâm đang "mây mưa" với khách

13:49, 12/05/2015
|

(VnMedia) - Khi hai cặp đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại một khách sạn trên đường Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang...

Ảnh minh họa

Ảnh minh hoạ

Tin từ Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Trần Văn Liễu (61 tuổi, quê Thái Bình) và Lương Thị Hiền (25 tuổi, quê Nam Định) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Trước đó, qua rà soát các cơ sở kinh doanh lưu trú trên địa bàn, Công an phường Trung Hòa nghi vấn có hoạt động mại dâm tại một khách sạn bên đường Nguyễn Chánh (quận Cầu Giấy).

Cảnh sát xác định, Trần Văn Liễu, nhân viên bảo vệ của khách sạn nói trên chính là một trong những đối tượng cầm đầu đường dây bán dâm này.

Tối ngày 7/5, có 3 thanh niên đi xe máy đến khách sạn gặp Liễu và nhờ "tú ông" này điều "gái" để phục vụ.

Sau khi nhận 100.000 đồng tiền môi giới, người đàn ông này đã gọi cho Lương Thị Hiền (SN 1990, ở Nam Định) thông báo khách có nhu cầu mua dâm.

Nhận được điện thoại, Hiền đã đến và thỏa thuận giá bán dâm với giá 500.000 đồng/lượt. Khách mua dâm nhờ cô gái trẻ này gọi thêm 2 gái bán dâm nữa để phục vụ cho bạn đi cùng.

Khi các cặp đôi đang "mây mưa" thì cảnh sát ập vào và bắt quả tang. Tại cơ quan công an, Hiền khai nhận cô tốt nghiệp một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội. Tốt nghiệp ra trường nhưng không có việc làm, lại cần tiền chi tiêu nên cô gái trẻ này sa chân vào con đường bán dâm và môi giới bán dâm

Cô gái quê Nam Định khai rằng đã cộng tác với bảo vệ Trần Văn Liễu để "làm ăn". Mỗi lần có khách, "tú ông", "tú bà" này lấy công môi giới 100.000 đồng.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ xử lý theo đúng pháp luật.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc