Xử nghiêm tình trạng bán vé giả cuộc thi pháo hoa quốc tế 2015

08:56, 25/04/2015
|

(VnMedia)- Ngày 25/4, UBND TP Đà Nẵng cho biết sẽ xử lý nghiêm hành vi in ấn và lưu hành vé giả tại Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 (DIFC 2015).

>> Đà Nẵng: Sẽ có trình diễn pháo hoa đẳng cấp thế giới

Tại công văn 2884/UBND- VX, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng yêu cầu Công an thành phố chủ trì, phối hợp với Sở Công thương, Sở VHTT-DL và các cơ quan chức năng liên quan tăng cường tiến hành kiểm tra, kiểm soát và xử lý thật nặng hành vi in ấn, lưu hành vé số giả trên thị trường (nếu có).

Ảnh minh họa

Mẫu vé thật được UBND TP cung cấp.

Chủ tịch UBND thành phố giao Sở VHTT-DL chủ trì, phối hợp với Sở TT-TT, các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, xã phường tăng cường thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin truyền thông về các địa điểm bán vé chính thức của thành phố, các đặc điểm nhận diện vé thật để người dân và du khách được biết, tránh tình trạng mua phải vé giả.

Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng đồng thời khuyến cáo người dân và du khách mua vé tại các địa điểm bán vé chính thức của thành phố; mọi phản ánh về tính trạng bán vé giả, người dân có thể phản ánh qua số điện thoại đường dây nóng mà thành phố đã công bố trước đó.


Nguyên Phi

Ý kiến bạn đọc