Tường bể bơi đổ sập, 1 học sinh tử vong

15:09, 19/04/2015
|

(VnMedia) - Hàng chục em học sinh đang tắm trong bể bơi thì bất ngờ chiếc tường của bể bơi đổ sập, khiến 1 học sinh lớp 4 tử vong, một số học sinh bị thương...

Ảnh minh họa
Hiện trường vụ sập tường bể bơi khiến 1 học sinh tử vong

Sự việc xảy ra vào khoảng16h chiều ngày 18/4 tại bể bơi của một hộ gia đình ở thôn Cung Thượng, xã Bình Định, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc.

Vào thời điểm trên, có hàng chục em học sinh đang tắm tại bể bơi nói trên thì bất ngờ chiếc tường đố sập. Do bất ngờ một số học sinh không thể tránh được. Một em học sinh lớp 4 khi được đưa lên bờ đã tử vong, một số học sinh khác được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Trao đổi với báo chí, trưởng công an xã Bình Định (huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc) Nguyễn Văn Hưng cho biết, khi nhận được tin vụ tai nạn, công an xã Bình Định đã có mặt tại hiện trường cùng người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do có người tử vong nên công an xã đã báo cáo công an huyện Yên Lạc để điều tra làm rõ.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Lạc, chiều 18/4, bệnh viện có tiếp nhận một bệnh nhân 10 tuổi nhưng em học sinh này đã tử vong trước khi vào viện.

Được biết, bể bơi xảy ra vụ việc trên nằm cạnh con đường lớn, xung quanh có xây tường bao quanh, bên trên tường có hàng rào sắt. Bức tường đổ xuống bể bơi cao hơn 2m.

Ngay khi xảy ra vụ tai nạn, chủ bể bơi đã bỏ trốn. Hiện, nguyên dân dẫn đến vụ tai nạn trên đang được điều tra làm rõ.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc