Thiếu nữ 15 bị bạn trai mới quen hãm hiếp

15:08, 23/04/2015
|

Khi tỉnh dậy, Linh phát hiện mình đang nằm trong một nhà nghỉ, cách nơi dự tiệc khoảng 1,5 km. Cậu bạn mới quen đã khống chế cô để thực hiện hành vi đồi bại.

Ảnh minh họa
Đoạn đường vắng nơi Linh bị khống chế, bắt đi

Chiều 22/4, Công an thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) đang truy xét Nguyễn Văn Cừ (26 tuổi, ở xã Mỹ Long, huyện Cai Lậy), nghi can trong vụ bắt giữ người trái pháp luật và hiếp dâm. Nạn nhân tên Linh (15 tuổi, ở xã Nhị Quí).

Theo trình bày của Linh, trước đó vài ngày, thiếu nữ có làm quen với một thanh niên tên Cừ trên Facebook. Vài lần nói chuyện, Cừ lưu số điện thoại của bạn gái mới quen.

Chiều 18/4, biết Linh dự tiệc ở nhà người bạn tại xã Nhị Quí nên Cừ âm thầm bám theo. Cùng đi với Cừ, còn có Đoàn Hải Đăng (18 tuổi, ở huyện Chợ Gạo).

Linh đang ngồi dự tiệc thì thấy số lạ gọi đến. Từ đầu dây bên kia, giọng nam nói lớn: "Mày lên đây". Nghe Linh trả lời không, thì anh ta quát: "Mày không ra là tao vào đốt nhà".

Khi đó, Linh chạy xe ra ra huyện hộ 54, cách nơi dự tiệc vài trăm mét thì thấy Cừ và Đăng ngồi chờ sẵn trên xe máy đang dựng ven đường. Cừ buộc Linh lên xe cùng đi với mình không được, nên lấy đèn pin roi điện chích liên tiếp, khống chế nạn nhân.

Trên đường đi, Linh chống cự và gọi điện thoại cho bạn cầu cứu. Cừ phát hiện, tiếp tục chích điện, đánh Linh ngất xỉu.

Khi tỉnh dậy, Linh phát hiện mình đang nằm trong một nhà nghỉ ở xã Nhị Quí, cách nơi dự tiệc khoảng 1,5 km. Khi đó, Cừ dùng vũ lực, khống chế nạn nhân thực hiện hành vi giao cấu.

Đến 3h hôm sau, lợi dụng lúc Cừ ngủ say, Linh mở cửa phòng khách sạn leo ra ngoài rồi gọi cho gia đình cầu cứu. “Đêm đó không thấy Linh về nhà, tôi cùng mấy người hàng xóm tìm kiếm nhưng không kết quả. Gọi điện thoại cho con không được nên gia đình đi tìm cả đêm”, cha Linh kể lại.

Về đến nhà, Linh thuật lại toàn bộ sự việc rồi được gia đình đưa đến cơ quan công an trình báo. Quá trình xác minh, Cừ đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Riêng Đoàn Hải Đăng khi được mời lên làm việc, người này khai nhận có đi cùng với Cừ.

Khi thấy Cừ chích điện Linh ngất xỉu, Đăng chở 2 người đến quán cà phê sân vườn rồi bỏ đi. Thanh niên này không biết Cừ đã đưa nạn nhân vào nhà nghỉ khi nào. Lực lượng công an đã đến nhà nghỉ khám nghiệm và thu giữ được chiếc đèn pin roi điện mà Cừ sử dụng khi gây án, một điện thoại di động.

Cha của nạn nhân cho biết thêm, sau khi xảy ra sự việc, cha mẹ của Cừ có tìm đến nhà xin lỗi, mong bỏ qua mọi chuyện. “Họ đến đây nhưng khi thấy con gái tôi cũng không hỏi thăm lấy một lời. Từ bữa đó đến giờ, con bé vẫn còn hoảng loạn. Trên người vẫn còn vết bầm tím hằn ở mặt, cổ và vai do bị đánh”, cha nạn nhân nói.

Vẫn còn ám ảnh về chuyện vừa xảy ra, mấy ngày nay Linh không dám bước ra khỏi nhà. Gia đình cho biết, Linh học đến lớp 9 thì nghỉ do điều kiện sức khỏe. Hàng ngày, cô bé theo mẹ đi làm thuê ở xí nghiệp may gần nhà.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.


(theo Minh Anh - Zing)

Ý kiến bạn đọc