Phòng giao dịch ngân hàng Quốc dân bốc cháy dữ dội

06:41, 13/04/2015
|

(VnMedia) - Trụ sở của phòng giao dịch Ngân hàng TMCP Quốc dân (số 158 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Cầu Giấy, TPHà Nội) bất ngờ bốc cháy dữ dội...

Ảnh minh họa
Lửa bốc cháy dữ dội tại phòng giao dịch Ngân hàng TMCP Quốc dân

Vụ cháy trên xảy ra vào khoảng 18 giờ 35 ngày 12/4. Theo những người dân chứng kiến vụ hỏa hoạn cho hay, vào thời điểm này, lửa bốc ra từ cây rút tiền ATM đặt phía trước trụ sở phòng giao dịch, rồi lan nhanh lên tấm biển quảng cáo nằm nơi tầng 1 tòa nhà.

Trong một thời gian ngắn, ngọn lửa đã lan ra khắp mặt tiền của trụ sở phòng giao dịch. Ngay khi nhận được tin báo cháy, lực lượng cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều động nhiều xe chữa cháy chuyên nghiệp đến để dập tắt đám cháy. Sau khoảng 30 phút, ngọn lửa đã được khống chế, dập tắt hoàn toàn.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy đã gây hư hỏng, thiệt hại một số thiết bị máy móc, tài liệu của phòng giao dịch, nhưng không có thiệt hại về người.

Trao đổi với báo chí, đại diện Ngân hàng TMCP Quốc dân cho biết, nguyên nhân cháy tại Phòng Giao dịch có khả năng là do hệ thống điện nằm trong hệ thống biển bảng quảng cáo bên ngoài mặt tiền Phòng Giao dịch bị chập, gây cháy. Vụ cháy không có thiệt hại về người, toàn bộ tài liệu tại Phòng Giao dịch đều được giữ nguyên vẹn.

Cũng theo đại diện Ngân hàng, Ngân hàng sẽ ngay lập tức khắc phục hậu quả và theo kế hoạch Phòng giao dịch sẽ trở lại hoạt động bình thường vào ngày 14/4.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc