Nữ giám đốc chết bí ẩn tại văn phòng công ty

16:55, 20/04/2015
|

(VnMedia) - Bà H. - giám đốc công ty chuyên san lấp mặt bằng ở Hà Nội được phát hiện đã tử vong bên 2 con dao dính máu ngay tại văn phòng công ty...

Ảnh minh họa
Ngôi nhà bà H thuê làm công ty và cũng là nơi phát hiện bà H. chết đầy bí ẩn

Ngày 20/4, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại một ngôi nhà nằm trong ngõ 554 đường Nguyễn Văn Cừ (thuộc tổ dân phố số 8, phường Gia Thụy, Long Biên) vào rạng sáng cùng ngày. Nạn nhân được xác định là bà P.T.H (SN 1969, quê ở Bắc Giang, trú ở quận Đống Đa, Hà Nội).

Theo những người dân sống xung quanh khu vực cho biết, bà H thuê căn nhà ngôi nhà nằm trong ngõ 554 đường Nguyễn Văn Cừ làm công ty chuyên san lấp mặt bằng do bà làm giám đốc từ tháng 1/2014 tới nay.

Sáng 20/4, anh L.T.S - chủ nhà ngôi nhà cho bà H thuê cho biết: khoảng 4h30 sáng 20/4, gia đình anh S đang nằm ngủ thì nghe thấy tiếng bà H cãi nhau với một người đàn ông. Lúc này, người nhà anh S sang gõ cửa để bà H và người đàn ông biết ý thôi cãi nhau. Một lúc sau thì gia đình anh S không thấy tiếng động bên căn nhà bà H thuê nữa, nên tiếp tục đi ngủ.

“Khoảng hơn 5h sáng, bố mẹ tôi đi tập thể dục thì thấy cửa căn nhà tôi cho bà H. thuê mở, nhưng không thấy người. Mẹ tôi liền gọi bà H nhưng không thấy ai trả lời. Tôi sang kiểm tra ở tầng 3 thì thấy bà H tử vong trong tư thế ngồi dưới sàn nhà, một tay gác lên giường, máu chảy rất nhiều, căn phòng cũng bị xáo trộn và có 2 con dao" -  anh S kể lại.

Một số người dân cho biết, bà H. thuê nhà nhưng ít khi về; có dịp đi công tác hàng tháng mới thấy xuất hiện. Có một người đàn ông trung niên ở cùng với nữ giám đốc này, người dân không biết có phải là chồng của bà H. hay không.

Từ sau thời điểm xảy ra vụ án mạng, người đàn ông ở cùng bà H. đã biến mất. Hiện, cơ quan công an đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc