Nhiều người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn đô bị bắt

07:05, 16/04/2015
|

(VnMedia) - Nhiều người mẫu, diễn viên được xác định thuộc đường dây mại dâm cao cấp có giá đi khách lên đến cả ngàn USD/lượt.

Ảnh minh họa
Các nghi can môi giới mại dâm: Lê Bảo Lộc, Châu Hải Yến, Nguyễn Thị Diệu Hiền

Chiều ngày 15/4, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45 - Công an TP.HCM) cho biết vừa triệt phá một đường dây môi giới mại dâm cao cấp do Lê Bảo Lộc (SN 1973, ngụ quận 5, TP.HCM) cầm đầu.

Điều đáng nói tham gia đường dây mại dâm này hầu hết là người mẫu với giá bán dâm lên tới cả ngàn USD/lượt.

Ngoài “tú ông” này, công an cũng bắt thêm bốn người mẫu có liên quan đến đường dây môi giới mại dâm của Lộc gồm: Nguyễn Thị Hải Yến, thường gọi là Châu Hải Yến (SN 1990, quê Tiền Giang), Lê Thị Bảo Trân (SN 1989), Nguyễn Thị Diệu Hiền (SN 1992, quê Nha Trang) và Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991).

Theo thông tin ban đầu, đêm 7/4 công an TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra 3 khách sạn trên địa bàn TP.HCM gồm 1 khách sạn nằm ở trung tâm Quận 1 và 2 khách sạn nằm ở huyện Bình Chánh.

Tại các khách sạn này, công an đã bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Trong đó các “chân dài” là người mẫu, diễn viên tự do tham gia bán dâm.

Từ lời khai của những người bị bắt quả tang mua bán dâm, công an tiến hành bắt giữ đối tượng Lê Bảo Lộc (SN 1973, ngụ quận 5) để điều tra, xử lý về hành vi “môi giới mại dâm”.

Tại cơ quan điều tra, Lộc thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Lộc vốn là đạo diễn và là chủ một công ty người mẫu. Thế nhưng không chỉ kinh doanh biểu diễn người mẫu, Lộc còn tổ chức đường dây mại dâm cao cấp để người mẫu của mình bán dâm cho các đại gia với giá ít nhất 1.000 USD/một lần. Trong đó Lộc được hưởng 20% trên số tiền bán dâm của người mẫu.

Mở rộng điều tra, công an bắt giữ thêm các người mẫu gồm: Nguyễn Thị Hải Yến, Lê Thị Bảo Trân, Lê Thị Diệu Hiền và Đặng Thị Ánh Đào.

Trước đó, do không biết những người mẫu này tham gia đường dây mua bán dâm bị công an bắt giữ nên gia đình những người mẫu tưởng con mình bị mất tích đã đến công an trình báo.

Liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp, công an TP.HCM đã tiến hành mời làm việc với rất nhiều người, trong số đó có không ít người mẫu – diễn viên – ca sĩ đang hoạt động nghệ thuật tại TP.HCM.

Hiện, vụ việc đang được PC45 tiếp tục mở rộng điều tra.


(Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc