Ngựa quen đường cũ, vừa ra tù lại "xộ" khám

21:18, 20/04/2015
|

(VnMedia)- Ra tù chưa được bao lâu, lại đang vô công rồi nghề, Đặng Châu Hoài Quang đã rủ bạn đi ăn trộm để rồi y lại tiếp tục lần nữa xộ khám.

Ngày 20/4, cơ quan cảnh sát điều tra công an TP Huế cho biết đã bắt giữ và đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản đối với Đặng Châu Hoài Quang và Võ Tuấn (20 tuổi, cùng trú tại TP Huế.)

Ảnh minh họa

Đối tượng Đặng Châu Hoài Quang (trái ảnh)- Võ Tuấn (phải ảnh) cùng tang vật thu giữ được.

Trước đó, vào khoảng 1h45 phút ngày15/4, nhà riêng của chị Trần Thị Thanh Phước (41 tuổi- số 65 đường Phan Anh, phường An Đông, TP Huế) đã bị kẻ gian đột nhập lấy đi 2 máy tính xách tay hiệu Dell, Lenovo cùng 2 điện thoại di động, 1 túi xách bên trong có 4 triệu đồng. Công an TP Huế tiếp cận hiện trường tiến hành điều tra, khám nghiệm dấu vết và thu giữ được 1 áo khoác, 1 mũ lưỡi trai và 1 đôi dép nghi của đối tượng gây án.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã xác định được danh tính nghi phạm và tiến hành bắt giữ 2 đối tượng Đặng Châu Hoài Quang và Võ Tuấn.

Tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình và cho biết nguyên nhân đi ăn trộm là do túng tiền tiêu.

Đối tượng Quang cho biết, do không có tiền tiêu xài nên đã rủ rê Tuấn đi trộm cắp tài sản. Khi đến trước nhà chị Phước, Quang đứng ngoài cảnh giới, còn Tuấn dùng dùng tuốc nơ vít mở khung sắt cửa sổ, đột nhập vào bên trong nhà lấy trộm đi tài sản.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục cũng cố hồ sơ để tiến hành khởi tố, xử lý nghiêm 2 đối tượng. Được biết, đối tượng Quang đã có 1 tiền án về tội "trộm cắp tài sản" và mới mãn hạn tù ngày 28/8/2014.


Nguyên Phi

Ý kiến bạn đọc