Nghi phạm tử vong tại nhà tạm giam của công an

06:57, 09/04/2015
|

(VnMedia) - Nguyễn Văn Dân (34 tuổi) - nghi phạm đang bị tạm giam tại phòng tạm giam Công an huyện Khoái Châu, Hưng Yên vừa đột ngột tử vong...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 8/4, Đại tá Đỗ Ngọc Cự, Trưởng Công an huyện Khoái Châu (Hưng Yên) xác nhận: nghi phạm Nguyễn Văn Dân (34 tuổi, trú tại xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu) đã tử vong tại trụ sở công an huyện vào buổi trưa cùng ngày. Tuy nhiên, theo Đại tá Cự, việc này hoàn toàn do khách quan chứ không phải nghi phạm này bị đánh chết như dư luận hiểu nhầm.

Trước đó, có một nhóm người dân kéo lên trụ sở công an huyện yêu cầu làm rõ cái chết của người nhà là nghi phạm đang bị tạm giam tại nhà tạm giam Công an huyện Khoái Châu. Người này đột ngột tử vong vào trưa 8/4 nên gia đình cho rằng, người này đã bị đánh chết.

Theo Đại tá Cự, Nguyễn Văn Dân là nghi phạm trong vụ án “Cố ý gây thương tích” đã bị tạm giam hơn 1 tháng nay. Trong suốt thời gian đó, Dân không có biểu hiện gì bất thường. 

Đến khoảng hơn 11h trưa 8/4, sau khi ăn cơm được một lúc thì xảy ra sự việc. Ngay sau đó, 3 bị can cùng phòng gọi cán bộ công an vào đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Khoái Châu, cách trụ sở công an huyện chừng 600m thì chết.

Hiện, công an huyện Khoái Châu đã báo cáo sự việc lên Ban Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên, đồng thời trưng cầu giám định pháp y của Viện khoa học hình sự - Bộ Công an để làm rõ.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc