Kinh hoàng cựu nữ sinh Kinh tế 3 năm bị cưỡng dâm

16:25, 13/04/2015
|

Phát hiện bạn trai lừa tình, Lan tìm cách chia tay nhưng bị anh này đánh đập, ép “quan hệ” trong thời gian dài. Hai tháng nay, cô nghi ngờ bị tình cũ tung ảnh sex lên mạng.

Ảnh minh họa
Cô gái tuyệt vọng gửi đơn cầu cứu tới các ngành chức năng Hải Dương.

Hơn một tháng qua, Nguyễn Thị Lan (27 tuổi, ở TP.Hải Dương) liên tục gửi đơn tố cáo việc bị bạn trai đánh đập, cưỡng đoạt tài sản, cưỡng dâm, tung ảnh sex bôi nhọ danh dự, tới các cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương nhờ can thiệp.

Cô gái từng tốt nghiệp Đại học Kinh tế Thái Nguyên cho rằng, đơn thư đến nay chưa được công an giải quyết dứt điểm, khiến những hình ảnh nhạy cảm của cô và bạn trai cũ tiếp tục bị phát tán. Bị đơn trong vụ việc này là Phạm Mạnh Duẩn (33 tuổi, quê ở huyện Nam Sách, Hải Dương).

Theo lời Lan, cô quen Duẩn năm 2011. Quá trình tìm hiểu nhau, người đàn ông hơn 6 tuổi kể với Lan đang độc thân và làm quản lý một công ty bảo vệ.

Yêu nhau được vài tháng, Lan phát hiện bạn trai đã có vợ và 2 con nên quyết định chia tay. "Tôi chủ động đến gặp Duẩn cùng vợ anh ta yêu cầu chấm dứt. Duẩn không đồng ý và luôn tìm mọi cách ép buộc tôi phải quan hệ tình dục với anh ta" - Lan tố cáo.

Theo nguyên đơn, từ ngày chia tay Duẩn (tháng 5/2012) đến tháng 2/2015, cô liên tục bị anh này săn đón, cướp tài sản, hành hạ, ép buộc "quan hệ". "Em không nhớ bị Duẩn ép buộc quan hệ tình dục bao nhiêu lần trong 3 năm qua" - cô gái 27 tuổi chia sẻ.

Sau nhiều lần né tránh, cắt liên lạc với Duẩn, hôm 17/2 (29 Tết Nguyên đán 2015), Lan phát hiện ảnh nóng ghi cảnh quan hệ giữa cô và bạn trai cũ bị phát tán lên Facebook. Trong đơn tố cáo, Lan khẳng định Duẩn chính là người đã sao chép nội dung trang mạng xã hội của cô, kết bạn lại với các thành viên rồi phát tán ảnh nóng mục đích bôi nhọ danh dự mình.

Hôm 9.3, sau nhiều lần không thể căn ngăn việc phát tán ảnh nhạy cảm, Lan làm đơn tố cáo gửi Công an tỉnh và Công an TP.Hải Dương.

"Nhiều lần tôi trình báo cơ quan công an nhưng họ răn đe không đủ, Duẩn không chấm dứt hành vi. Gia đình tôi nhiều lần đến nhà anh ta nói chuyện nhưng đều nhận được thái độ hờ hững" - Lan viết trong đơn.

Cô gái 27 tuổi nói sau các biến cố xảy ra, bản thân đang hoảng loạn tinh thần, sợ hãi không dám ra khỏi nhà vì lo Duẩn tiếp tục làm hại mình.

Chiều 12/4, Công an TP.Hải Dương (Hải Dương) cho biết, đội nghiệp vụ đã tiếp nhận đơn tố cáo của chị Lan. Nhà chức trách cho rằng một số vụ việc trong đơn tố cáo xảy ra cách đây nhiều năm, việc xác minh gặp khó khăn. Quan điểm của công an là sẽ xử lý nghiêm, nếu phát hiện dấu hiệu tội phạm.

* Tên những người liên quan đã được thay đổi.


(Theo Việt Đức/Zing)

Ý kiến bạn đọc