Hung thủ sát hại nữ giám đốc là chồng nạn nhân

07:14, 21/04/2015
|

(VnMedia) - Sau khi sát hại chị H, Cường tắm rửa, phi tang điện thoại vào bồn cầu rồi rời khỏi hiện trường và lẩn trốn tại một nhà nghỉ ở huyện Đông Anh...

>> Nữ giám đốc chết bí ẩn tại văn phòng công ty

Ảnh minh họa

Đoàn Thạch Cương tại cơ quan công an

Liên quan đến vụ nữ giám đốc tử vong bên cạnh hai con dao dính máu ngay tại văn phòng công ty, chiều ngày 20/4, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã bắt giữ nghi can của vụ án là Đoàn Thạch Cương (49 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng) để điều tra về hành vi Giết người.

Như tin đã đưa, khoảng 5h30 sáng cùng ngày, tại một ngôi nhà nằm trong ngõ 554 đường Nguyễn Văn Cừ (thuộc tổ dân phố số 8, phường Gia Thụy, Long Biên) đã xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân được xác định là chị P.T.H (46 tuổi, quê Bắc Giang, giám đốc công ty chuyên về san lấp mặt bằng xây dựng).

Theo anh S - chủ nhà ngôi nhà cho bà H thuê cho biết: khoảng 4h30 sáng 20/4, gia đình anh S đang nằm ngủ thì nghe thấy tiếng bà H cãi nhau với một người đàn ông. Lúc này, người nhà anh S sang gõ cửa để chị H và người đàn ông biết ý thôi cãi nhau. Một lúc sau thì gia đình anh S không thấy tiếng động bên căn nhà chị H thuê nữa, nên tiếp tục đi ngủ.

“Khoảng hơn 5h sáng, bố mẹ tôi đi tập thể dục thì thấy cửa căn nhà tôi cho chị H. thuê mở, nhưng không thấy người. Mẹ tôi liền gọi chị H nhưng không thấy ai trả lời. Tôi sang kiểm tra ở tầng 3 thì thấy chị H tử vong trong tư thế ngồi dưới sàn nhà, một tay gác lên giường, máu chảy rất nhiều, căn phòng cũng bị xáo trộn và có 2 con dao", anh S nói.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đang có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Qua khám nghiệm tử thi, công an phát hiện trên người nạn nhân có 7 vết thương ở đầu, ngực... Bước đầu xác định nạn nhân tử vong là do bị đâm trúng ngực trái gây mất máu cấp.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 16h cùng ngày, cơ quan điều tra bắt giữ nghi can của vụ án là Đoàn Thạch Cương. Cương cũng chính chồng của chị H.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng khai nhận, anh ta ly dị vợ và tái hôn với chị H. từ tháng 10/2010. Theo lời khai, sau khi kết hôn, anh ta bán căn nhà trên phố Trần Đăng Ninh được 1 tỷ đồng. Số tiền này, Cương đưa cho H. để kinh doanh vay nặng lãi.

Thời gian gần đây hai người thường xảy ra mâu thuẫn về tiền bạc nên chị H. đòi ly hôn. Dự định sáng ngày 20/4, hai người sẽ ra tòa làm thủ tục ly hôn thì tối hôm trước giữa hai người tiếp tục đôi co chuyện tiền nong.

Cương đòi vợ 50 triệu nhưng bà H. hứa nếu ra tòa đưa 50 triệu. Hai bên đã xảy ra lời mâu thuẫn cãi cọ, tức giận Cương cầm tượng sứ đập vào đầu vợ. Bị đánh, chị H. bỏ chạy nhưng bị Cương dùng dao đâm liên tiếp vào người khiến nạn nhân gục xuống.

Sau khi gây án, hung thủ tắm rửa, phi tang điện thoại vào bồn cầu rồi lấy xe máy rời hiện trường. Sau đấy, Cương thuê nhà nghỉ ở khu vực Kim Chung, huyện Đông Anh để lẩn trốn nhưng đã bị bắt giữ sau đó.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc