Đồng tính giả gái bán dâm "chôm" tiền của khách

10:33, 08/04/2015
|

(VnMedia)- Khách sau khi thỏa thuận giá cá với đối tượng giả gái bán dâm thì dẫn nhau vào khách sạn. Lợi dụng sơ hở đối tượng trộm 28 triệu của khách...

Ảnh minh họa

Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Các đối tượng là Đặng Văn Đăng (22 tuổi, trú huyện Bến Cầu, Tây Ninh), Nguyễn Văn Hùng (23 tuổi, trú huyện Krông Năng, Đắk Lắk) và Chu Văn Tâm (26 tuổi, trú TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).  Để có tiền tiêu xài, các nghi can nghĩ ra cách giả gái bán dâm để lừa khách. Nhóm cử Đăng cải trang thành nữ, dụ khách làng chơi đi nhà nghỉ, sau đó lợi dụng sơ hở lấy tiền bỏ trốn.

Anh Nguyễn Văn Doan (trú huyện Đắk Song, Đắk Nông) sau khi thỏa thuận với Đăng 300.000 đồng/lần mua dâm thì dẫn nhau vào khách sạn. Tại đây, Đăng lợi dụng lúc khách sơ hở, lấy 28 triệu đồng của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Đại úy Nguyễn Minh Anh, Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an thị xã Gia Nghĩa cho biết:  Nạn nhân các vụ trộm cắp này đều có tâm lý sợ mang tiếng, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình, nên bị trộm mà không trình báo Công an, khiến việc điều tra gặp nhiều khó khăn.

Thủ đoạn của nhóm này là dùng Đăng (đồng tính) giả làm gái bán dâm, khi đưa khách vào nhà nghỉ sẽ nhằm lúc sơ hở để trộm tài sản rồi bỏ trốn. Nếu bị phát hiện, Tâm, Hùng sẽ vào ứng cứu.

Các đối tượng khai nhận đã thực hiện trót lọt 4 vụ trộm cắp tài sản của khách mua dâm với tổng trị giá gần 40 triệu đồng.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi


(tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc