Dọa giết cả nhà để ép bé gái quan hệ tình dục

07:13, 25/04/2015
|

(VnMedia) - Lương đe dọa sẽ tung tin chuyện Lương quan hệ với Kim cho mọi người biết và giết cả nhà Kim nếu cô bé tố cáo và không tiếp tục cho hắn quan hệ...

Ảnh minh họa
Bị cáo Ngô Xuân Lương

Ngày 24/4, Tòa án nhân dân tối cao đã mở phiên tòa phúc thẩm đối với bị cáo Ngô Xuân Lương (27 tuổi, ngụ tại xã Trường Giang, huyện Nông Cống, Thanh Hóa) về tội Hiếp dâm.

Theo cáo buộc của Viện kiểm sát, Ngô Xuân Lương có quen biết với Nguyễn Thị Kim (15 tuổi) ở xã Trường Giang huyện Nông Cống. Lợi dụng mối quan hệ này, từ tháng 7/2012, Lương đã dụ dỗ, đe dọa để quan hệ tình dục với Kim.

Trong một thời gian dài, Lương đã đe dọa, sẽ tung tin chuyện Lương quan hệ với Kim cho mọi người biết và giết cả nhà Kim nếu cô bé tố cáo và không tiếp tục cho hắn quan hệ.

Cứ khoảng 2 đến 3 ngày, Lương lại gọi điện thoại cho Kim đến nhiều nơi khác nhau như là bãi tha ma, ruộng lúa, tại nhà và các nhà nghỉ trên địa bàn huyện Nông Cống để thực hiện hành vi giao cấu với cô bé.

Do sợ hãi và xấu hổ, cháu Kim đã không dám tố cáo và chịu đựng sự khống chế của đối tượng. Hậu quả là Kim mang thai. Thấy vậy, đối tượng Lương đưa cô bé đến Trung tâm Y tế huyện Nông Cống để phá thai.

Sau đấy, gia đình Kim phát hiện và cấm Kim không được quan hệ với Lương nữa. Bực tức, ngày 27/7/2013, Lương đem theo một con dao đến nhà Kim đe dọa giết cả nhà cô bé nhưng chính quyền địa phương đã kịp thời can ngăn.

Sau đó, gia đình đưa Kim đến cơ quan công an tố cáo hành vi hiếp dâm của Ngô Xuân Lương với cháu Kim và Lương bị bắt sau đó.

Ngày 9/7/2014, TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Ngô Xuân Lương với tội danh “Hiếp dâm trẻ em” với mức hình phạt chung thân.

Cho rằng bản án sơ thẩm là quá nặng, Ngô Xuân Lương đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên xử phúc thẩm, sau khi xem xét toàn bộ hồ sơ vụ án, HĐXX nhận thấy hành vi của Lương là vô cùng nguy hiểm cho xã hội, cần có bản án nghiêm khắc đối với bị cáo.

Do đó, HĐXX đã giữ nguyên mức án như tại phiên sơ thẩm, tuyên y án chung thân đối với bị cáo Ngô Xuân Lương, yêu cầu bồi thường cho gia đình bị hại theo quy định của pháp luật.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc