Kẻ trộm chó bị đốt xe, đánh trọng thương

21:25, 15/03/2015
|

(VnMedia) - Bị phát hiện trộm chó, Mạnh và Cường đã dùng bình xịt hơi cay chống trả khiến một người dân bị thương. Thấy vậy, nhiều người dân đã vây bắt và đánh trọng thương, đồng thời đốt luôn chiếc xe máy của hai đối tượng...

Ảnh minh họa
Tang vật Cường và Mạnh dùng để trộm chó



Thông tin từ Công an huyện Quảng Xương, Thanh Hóa cho biết, chiều ngày 11/3, tại địa bàn thôn Hợp Lực, xã Quảng Hợp, huyện Quảng Xương đã xảy ra vụ việc người dân đánh trọng thương và đốt chiếc xe máy BKS: 36M8.7993 của 2 đối tượng trộm chó.

Danh tính hai đối tượng trộm chó được xác định là Hoàng Trọng Mạnh (SN 1992), Lương Sỹ Cường (SN 1989) cùng ở thôn 8, xã Quảng Hùng, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa.

Trước đó, Mạnh và Cường đã dùng súng bắn điện bắt trộm được 1 con chó (khoảng 8kg) của gia đình ông Nguyễn Duy Vân ở xã Quảng Hợp.

Trong khi đang bỏ trốn thì bị người dân phát hiện, đuổi đánh. Để thoát thân, các đối tượng này đã dùng bình xịt hơi cay, chai thủy tinh chống trả quyết liệt làm ông Nguyễn Đình Đông - thôn trưởng thôn Hợp Lực bị thương vào đầu.

Thấy vậy, nhiều người dân đã bức xúc và cùng nhau vây bắt và đánh trọng thương 2 đối tượng, đồng thời châm lửa đốt luôn chiếc xe máy mà 2 đối tượng đang sử dụng.

Rất may lực lượng Công an xã Quảng Hợp và Công an huyện Quảng Xương đã kịp thời có mặt tại hiện trường ngăn chặn các hành vi quá khích của người dân và đưa hai đối tượng đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện. 

Tại hiện trường, công an thu giữ một xe máy BKS: 36M8.7993 đã bị đốt trơ khung, một súng bắn điện, một bình xịt hơi cay, 1 bao tải chứa chó.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc