Cháu "ngáo đá" đánh bà nội gần 90 tử vong

11:23, 20/03/2015
|

(VnMedia) - Trong cơn "ngáo đá", Hoàng Công Bích đã dùng ghế nhựa và ghế đôn bằng gỗ đập vào đầu bà nội, khiến bà cụ gần 90 tuổi này tử vong sau đó...

Ảnh minh họa
Ảnh minh hoạ

Ngày 19/3, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45 - Công an tỉnh Bắc Giang) đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Hoàng Công Bích (sinh năm 1994, trú tại thôn Quỳnh Sơn, xã Quỳnh Sơn, huyện Yên Dũng) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân được xác định là bà nội của Bích, tên là Đỗ Thị Chuyên (SN 1928)

Theo điều tra ban đầu, khoảng 1h30 ngày 19/3, Bích đã dùng ghế nhựa và ghế đôn gỗ đập vào đầu bà nội là Đỗ Thị Chuyên, đồng thời đập phá một số đồ đạc khác.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, bà Chuyên được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong vào 8h cùng ngày.

Theo một cán bộ điều tra cho biết, khi gây án, Bích có biểu hiện "ngáo đá". Hiện Bích chưa tỉnh táo nên cơ quan công an chưa thể hỏi cung đối tượng cũng như làm rõ động cơ gây án.

Được biết, Bích là đối tượng nghiện ma túy, không chịu làm ăn. Bố mẹ Bích đi làm ăn ở phía Nam nên Bích ở với ông bà nội từ nhỏ.

Năm 2014, Bích lấy vợ nhưng vợ chồng hay cãi nhau, sau đó vợ bỏ về nhà bố mẹ đẻ, còn Bích vẫn sống với ông bà nội.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc