"Xe điên" gây tai nạn liên hoàn, 4 người nhập viện

09:34, 09/02/2015
|

(VnMedia) - Khi đang lưu thông trên đường, chiếc xe Zace 7 chỗ, BKS 29X 0020 bất ngờ đâm liên tiếp vào hai xe máy đi cùng chiều. Vụ tai nạn xảy ra khiến 4 người nhập viện cấp cứu, trong đó có một cháu nhỏ...

Ảnh minh họa

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h chiều ngày 8/2, trên đường Láng hướng Cầu Giấy – Ngã Tư Sở, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, chiếc xe Zace 7 chỗ, BKS 29X 0020 khi đang lưu thông trên đường Láng hướng Cầu Giấy – Ngã Tư Sở, khi đến đoạn đường đối diện ngõ 942 phố Chùa Láng thì bất ngờ đâm vào xe máy Vision BKS: 97F9 - 3789 đi cùng chiều khiến người và xe đổ xuống đường.  

Chưa dừng lại, xe ô tô này chạy hơn 10m thì tiếp tục đâm vào xe máy Click trắng đi phía trước BKS: 29M1 – 14064, trên xe máy có 2 vợ chồng và một cháu nhỏ.

Vụ tai nạn xảy ra khiến 4 người bị thương nặng, trong đó có 1 cháu nhỏ. Ngay lập tức người dân ven đường đã nhanh chóng đưa các nạn nhân vào Viện Giao thông Vận tải gần đó cấp cứu.

Ảnh minh họa

Công an phường Láng Thượng có mặt tại hiện trường

Theo những người dân chứng kiến vụ tai nạn cho hay, nguyên nhân ban đầu được cho là lái xe ô tô Zace đã không làm chủ tốc độ, sau khi đâm vào hai xe máy, xe ô tô này chạy thêm gần 20m nữa mới dừng lại.

Thông tin từ gia đình có cháu nhỏ bị nạn, cháu nhỏ bị rách mặt, mẹ cháu bị gãy 2 xương sườn. Hiện cả 4 người vẫn đang được cấp cứu trong viện.

Chỉ ít phút sau khi vụ tai nạn xảy ra, công an phường Láng Thượng cùng lực lượng chức năng đã có mặt, tiến hành phân luồng giao thông.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc