Tiếp viên nhà hàng công khai mời khách mua dâm

10:46, 07/01/2015
|

Biết khi bị bắt chỉ xử phạt hành chính, không bị đưa vào trung tâm nên nhiều tiếp viên sẵn sàng ngã giá, mời khách mua dâm công khai ở các nhà hàng.

Ảnh minh họa
Trinh sát đột nhập phá ổ kích dục trong một nhà hàng ở Sài Gòn

Một cán bộ điều tra (đề nghị giấu tên) Công an TP.HCM cho biết đã bị nhiều gái bán dâm kiêm tiếp viên nhà hàng mồi chài mua dâm. "Có lần tôi được bạn mời đến dự sinh nhật ở một nhà hàng trên đường Tôn Thất Tùng (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1). Đang ngồi trò chuyện vui vẻ thì các em tiếp viên chân dài, ăn mặc rất lịch sự tiến lại trò chuyện", anh kể.

Các “đào” khá nhiệt tình sáp lại gần mời bia, cố tình cọ sát bộ phận nhạy cảm để khách "vô tình" chạm vào. Mỗi lần như vậy các cô lại gợi ý khách móc tiền ra bo.

Đoán khách là người có tiền nên các "chân dài" càng phục vụ nhiệt tình hơn. Khi cuộc nói chuyện trở nên thân tình, các cô mời khách "đi chơi xa” hoặc "anh cứ vào khách sạn nào đó rồi nhắn tin số phòng em tới phục vụ anh".

"Thấy tiếp viên nhà hàng công khai mời khách quá lộ liễu nên tôi hỏi thử một lần đi khách giá bao nhiêu? Cô gái tên My nói bình thường thì em đi 4 triệu/2 giờ", anh kể.

Cán bộ này sửng sốt hỏi sao cao thế, cô ta tiếp tục nói: "Mặt bằng giá chung ở đây đều như thế. Nhưng anh là công an nên em bớt 500.000 đồng". Anh hỏi tiếp: "Em biết anh là công an sao còn dám mời, không sợ bắt à?". "Sợ gì?", My hỏi lại.

Vừa cười, cô này vừa nói: "Cùng lắm là phạt hành chính, nghỉ vài bữa rồi sang nhà hàng khác làm, có gì đâu mà phải sợ? Đi chơi với em đi, giá đó là mềm rồi đó. Đi đi em khuyến mãi thêm giờ cho".

Một số người cho biết tiếp viên các nhà hàng lớn như L.S (đường Lý Tự Trọng, quận 1), T.C (đường Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3), N.B (đường Lý Thường Kiệt, phường 12, quận 5)... cũng công khai chào mời khách mua dâm với giá 3 - 4 triệu đồng/lượt.

Không chỉ ngã giá công khai, các "chân dài" còn sử dụng công nghệ để tiếp cận khách hàng, các cô chụp ảnh gợi cảm rồi gửi qua mạng để tiếp thị. Để giúp cho gái bán hoa theo kịp công nghệ, một số khách sạn ở quận 8 cho những người này thuê iPad giá rẻ mỗi khi có nhu cầu tiếp thị "hàng".

Thiếu tướng Phan Anh Minh - Phó Giám đốc Công an TP.HCM - cho biết tại một cuộc họp trong năm 2014, Công an TP.HCM đã triệt phá 58 ổ mại dâm, xử lý 338 nghi can.

"Tuy nhiên, người bán dâm còn thách thức công an thì rất khó dẹp bỏ được tệ nạn này. Trong khi Luật Xử lý vi phạm hành chính đã thay đổi nhưng Pháp lệnh về phòng chống mại dâm không thay đổi nên nguy cơ phát sinh tệ nạn xã hội trong các đơn vị kinh doanh ngành nghề nhạy cảm như nhà hàng, vũ trường, karaoke… là rất lớn. Hiện nay chúng ta không có công cụ pháp lý để quản lý và cũng không rõ ai, cơ quan nào quản lý và chịu trách nhiệm về loại hình kinh doanh nhạy cảm này".


(Theo Khánh Trung/Zing)

Ý kiến bạn đọc