Bắt giam "kiều nữ" tổ chức bán dâm cho đại gia

15:23, 26/01/2015
|

(VnMedia) - Liên quan đến đường dây mại dâm phục vụ đại gia tại Hà Nội, cơ quan công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Mai Thi (20 tuổi) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”...

>> Liên tiếp bắt mại dâm những ngày đầu năm
>> Thiếu nữ xinh đẹp tổ chức bán dâm phục vụ đại gia
  >> Thiếu nữ 17 môi giới bạn trọ cùng bán dâm
>> Bắt tại trận tiếp viên massage bán dâm tiền triệu

Ảnh minh họa

"Tú bà" Nguyễn Thị Mai Thi tại cơ quan công an

Ngày 26/1, tin từ Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, cơ quan điều tra quận này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Mai Thi (20 tuổi quê ở xã Bình Xuân, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, chiều 16/1, cảnh sát kiểm tra phát hiện 2 gái bán dâm Đ.T.H.T và N.T.N.H đang “mây mưa” với hai “đại gia” tại một khách sạn ở phường Cổ Nhuế 1 thuộc quận Bắc Từ Liêm. Hai gái mại dâm khai nhận "đi khách" theo điều hành của “tú bà” Nguyễn Thị Mai Thi.

Vào cuộc điều tra, cảnh sát xác định: sau thỏa thuận với khách mua dâm với giá giá 10 triệu đồng/người/lượt, Thi giới thiệu 2 “chân dài” đi phục vụ khách, một trong hai cô gái bán dâm vừa bay từ TP HCM ra Hà Nội. Trong lúc ngồi chờ để đưa 5 triệu đồng tiền bán dâm cho 2 “chân dài” mình điều đi phục vụ khách, Thi bị cơ quan điều tra bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Thi đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của Thi, cô sinh ra ở Tiền Giang nhưng sau đó cùng gia đình chuyển lên sinh sống ở vùng ngoại ô TP. Hồ Chí Minh sinh sống.

Trong thời gian làm gái bán dâm ở tại TP HCM cô này thiết lập được nhiều mối quan hệ với “khách làng chơi”, trong đó phần lớn là “đại gia”, những người có điều kiện kinh tế. Trong thời gian “hành nghề” Thi cũng tranh thủ kết nối với nhiều “đồng nghiệp” chân dài.

Cách đây khoảng 1 tháng, Thi ra Hà Nội thuê một ngôi nhà 5 tầng rồi đã tập hợp những gái trẻ tuổi dưới 20 đang làm nhân viên phục vụ trong các quán karaoke. Với ý định xây dựng một đường dây gái mại dâm cao cấp, Thi chỉ tuyển những cô gái chân dài, xinh đẹp như người mẫu.

Để được các “chân dài” phục vụ các “đại gia” thường phải trả cho Thi số tiền khoảng 4-5 triệu cho một lần mua dâm. Số tiền này, Mai Thi cắt lại cho mình một nửa. Trong trường hợp các “chân dài” của mình đều bận Mai Thi sẽ trực tiếp phục vụ khách.

Ngoài ra, nếu các “đại gia” có yêu cầu Mai Thi có thể điều “chân dài” bắt may bay từ TP HCM ra Hà Nội để “vui vẻ”. Sau mỗi phi vụ bán dâm hoàn thành những gái bán dâm này lại bắt máy bay về TP HCM. Chi phí đi lại, sinh hoạt của các chân dài sẽ được các “đại gia” bao chi.

Một cán bộ điều tra tham gia phá án cho biết, các cô gái chân dài trong đường dây của Thi thường rất chiều khách. Họ có thể đi uống rượu, vui chơi với các “đại gia”. Thời gian càng lâu, chơi càng nhiều thì khách càng phải chi nhiều tiền. Nếu khách có nhu cầu đi tour thì Thi sẽ điều gái phục vụ, giá mỗi tour khoảng 1.000 USD.

Sau khi nắm được thông tin về đường dây của Mai Thi, Công an Quận Bắc Từ Liêm đã lập chuyên án điều tra. Tuy nhiên, quá trình  theo dõi đường dây mại dâm do Mai Thi tổ chức gặp nhiều khó khăn bởi các “chân dài” hoạt động rất tinh vi và thường xuyên thay đổi địa điểm hoạt động. Các “chân dài” và khách cũng không liên hệ với nhau qua hình thức quảng cáo trên mạng mà liên hệ bằng cách truyền tai từ các “đại gia"...

Mặc dù vậy, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận đã triệt phá đường dây mại dâm do Nguyễn Thị Mai Thi tổ chức.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc