Thanh tra viên cởi trần chụp ảnh bên vợ người khác

07:08, 24/12/2014
|

Lý giải cho tấm ảnh nhạy cảm, ông Tú cho rằng, trong lúc đùa nhau ông và bà Nguyện chỉ chụp hình hai người kề sát nhau rồi gửi bạn bè để "gây sốc".

Ảnh minh họa
Tấm ảnh nhạy cảm ông Tú chụp trong tư thể cởi trần bên vợ người khác

Ngày 23/12, Thanh tra tỉnh Sóc Trăng đã có thông báo kết quả giải quyết tố cáo liên quan đến thanh tra viên Huỳnh Văn Tú. Căn cứ vào kết luận ngày 12/12, đơn vị đang tiến hành kiểm điểm ông Tú vì có những hành vi thiếu tư cách trong giao tiếp với vợ người khác.

Trước đó, Thanh tra tỉnh Sóc Trăng nhận được tố cáo của ông Phú (thị trấn Kế Sách, Kế Sách, Sóc Trăng) với nội dung, vợ là bà Nguyện quan hệ bất chính với ông Tú (đã có vợ, 2 con). Ông Phú cung cấp cho đoàn xác minh nhiều tấm hình hai người chụp chung có biểu hiện thân thiết. Làm việc với đoàn xác minh ông Tú cho rằng, bà Nguyện là bạn học chung hồi phổ thông.

Đầu năm nay hai người gặp lại, có ăn uống chung và liên hệ với nhau qua mạng Internet. Có lần về quê ở cồn Phong Nẫm, khoảng 8h sáng ông Tú đang ngủ, bà Nguyện mặc đồ ngủ qua chơi lúc cán bộ thanh tra này cởi trần. Trong lúc đùa với nhau, bà Nguyện gợi ý chụp hình hai người kề sát nhau rồi gửi bạn bè để "gây sốc".

"Từ những tấm hình không được bình thường, dể phản cảm nên ông Phú nghi ngờ vợ ngoại tình. Ông Tú thừa nhận đã chụp những tấm hình này, nghiêm khắc kiểm điểm bởi là công chức Nhà nước, là Đảng viên cần giữ gìn tư cách phẩm chất, đạo đức trong sáng, lành mạnh", thông báo của Thanh tra tỉnh Sóc Trăng nêu.

* Tên vợ chồng người tố cáo đã thay đổi.


(Theo Việt Tường - Zing)

Ý kiến bạn đọc