“Nhiếp ảnh gia” kiếm tiền trên thân xác gái mại dâm

07:15, 20/12/2014
|

(VnMedia) - Bằng cách sử dụng công nghệ chỉnh sửa, những tú ông kiêm “nhiếp ảnh gia” đã biến gái mại dâm có nhan sắc bình thường trở thành hotgirl xinh đẹp rồi tung lên mạng... câu khách.

>> Đ àn ông cũng bị bán cho các ổ nhóm mại dâm
>> G ái mại dâm tập trung đông nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trong thời gian qua, cơ quan công an đã triệt phá nhiều đường dây mua bán dâm mà kẻ cầm đầu tổ chức là đàn ông. Trong số những tú ông bị bắt, có những người tự làm “nhiếp ảnh gia” rồi chụp ảnh khoả thân gái mại dâm tung lên mạng để môi giới bán dâm.

Đầu tháng 12 vừa qua, Công an Hà Nội đã thực hiện lệnh bắt đối tượng Trần Quang Huy (biệt danh Dontran, SN 1980, trú quán tại TP Ninh Bình) về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, ngày 25/11, công an bất ngờ kiểm tra nhà nghỉ Bảo Sơn, trên phố Nguyễn Thị Định, quận Thanh Xuân và khách sạn Seoul, trên đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy (Hà Nội), đã phát hiện và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại đây. Ngoài ra, cũng tại nhà nghỉ Bảo Sơn, lực lượng chức năng còn phát hiện 2 gái bán dâm đang chờ tiếp khách. Gái bán dâm và khách làng chơi đều khai nhận mua bán dâm theo sự môi giới của Huy.

Từ lời khai của gái bán dâm và khách làng chơi, cơ quan công an khám xét khẩn cấp nơi ở trọ của Huy ở phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ nhiều tài liệu liên quan đến hoạt động môi giới mại dâm qua mạng internet.

Theo lời khai của Huy tại cơ quan công an, để thu hút khách làng chơi, Huy đã chụp ảnh gái mại dâm khỏa thân và viết bài với nội dung gợi dục, sau đó tung lên mạng internet để quảng cáo gái mại dâm cho khách với giá 400 nghìn đồng/lượt mua dâm.

Trước đó, ngày 7/10, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội phá đường dây môi giới mại dâm lớn, hoạt động vô cùng tinh vi, bắt giữ “tú ông” Phan Bá Mạnh (SN 1992, quê Thái Bình, biệt hiệu là “Tuấn sa cơ”) và người tình của Mạnh là Đinh Thị Diệu Ly (SN 1995, quê Hà Giang).

Sau khi bị bắt, thủ đoạn của các đối tượng bị bóc trần. Theo điều tra, sau thời gian làm cộng tác viên cho những trang web sex, trang mạng khiêu dâm, Mạnh lập đường dây môi giới mua bán dâm. "Tú ông" này đã tuyển được 6 cô gái bán hoa chuyên nghiệp có tuổi đời từ 20-30 tuổi. Giao dịch giá với khách làng chơi do người yêu của anh ta là Đinh Thị Diệu Ly (19 tuổi, ở Hà Giang) đảm nhiệm.

Mạnh thuê 4 người chụp ảnh và chỉnh sửa để các bức hình trông đẹp hơn, sau đó viết tin tiếp thị gái mại dâm trên các trang web khiêu dâm. Mỗi tháng "tú ông" thu của gái bán hoa 3 đến 4 triệu đồng. Ngoài ra, nếu có khách gọi vui vẻ, các cô phải trả cho Mạnh từ 100.000 - 150.000 đồng/lượt mây mưa. Trung bình mỗi tháng "tú ông" 9X thu được khoảng 300 triệu tiền môi giới từ các cô gái bán dâm.

Qua một thời gian theo dõi, đường dây mại dâm do Mạnh cầm đầu đã bị công an quận Cầu Giấy đánh sập. Khám xét nơi trọ của Phạm Bá Mạnh, cảnh sát thu giữ 32 điện thoại di động, 3 laptop, iPad dùng để đăng bài quảng cáo trên websex. Cảnh sát còn phát hiện súng bắn đạn cao su kiểu dáng súng ngắn K54, dao, kiếm… tại nơi trọ của Mạnh.

Ngày 12/4, Cơ quan Công an Hà Nội cũng đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trần Đức Trung (còn gọi là Trung “cận”, SN 1983, Bùi Xương Trạch - phường Định Công - quận Hoàng Mai).

Trung là đối tượng được Bùi Thị Oanh (SN 1987, quê Hà Nam) thuê để chuyên chụp ảnh “nóng” cho gái bán dâm sau đó tung lên trang websex câu khách mua dâm. Mỗi gái bán dâm phải trả cho Trung từ 3 -5 triệu đồng/tháng. Riêng Oanh nhận được của gái bán dâm từ 100.000đ đến 150.000đ/một lần bán dâm.

Vào cuối tháng 10 năm ngoái, công an Hà Nội cũng bắt giữ một “tú ông” chuyên chụp ảnh khoả thân cho các cô gái rồi tung lên một trang web đồi truỵ để "câu" khách mua dâm. “Tú ông” bị bắt giữ là Nghiêm Xuân Quân (26 tuổi, ở phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng).

Theo cơ quan công an, đầu tháng 10 hành vi của "tiếp thị" trên trang web này bị cảnh sát phát hiện. Khi khách liên lạc, chủ nhân của những bức hình sẽ hẹn gặp ở một số nhà nghỉ, khách sạn tại địa bàn quận Hai Bà Trưng.

Rạng sáng 23/10, lực lượng chức năng đã bắt quả tang gần 10 đôi nam nữ đang chuẩn bị mua bán dâm. Các cô đều khai có hình tiếp thị đang trên trang web này, mọi việc do Quân lo liệu.

Theo lời khai của Quân, anh ta thu tiền 1-1,5 triệu đồng một buổi chụp, địa điểm chụp thường ở các nhà nghỉ, khách sạn tại khu vực quận Hai Bà Trưng. Với những cô có vòng một khiêm tốn, anh ta sẽ chỉ cho họ nằm nghiêng để “nâng, đẩy” lên. Với người mập mạp, ngoài việc chụp xa, Quân yêu cầu họ “hóp bụng” lại. Người gương mặt nhỏ, dáng gày, anh ta sẽ chụp gần....

Thay lời kết:

Từ thực tế cho thấy, tình hình tệ nạn mại dâm tiếp tục có diễn biến phức tạp, phương thức hoạt động ngày càng tinh vi, gây khó khăn cho công tác đấu tranh, triệt phá. Theo số liệu thống kê 6 tháng đầu năm, cả nước ước tính có 25.684 người bán dâm, trong đó có hồ sơ quản lý 6.356 người (chiếm gần 25%), tập trung nhiều một số khu vực như đồng bằng sông Hồng, Bắc Trung Bộ, Đông Nam Bộ, ĐBSCL...

Trên địa bàn TP Hà Nội nói riêng hiện có 5.603 cơ sở kinh doanh có điều kiện dễ phát sinh tệ nạn mại dâm. Trong đó có 1.185 cơ sở kinh doanh karaoke; 1.050 khách sạn; 2.031 nhà nghỉ; 878 cơ sở massage… Hoạt động mại dâm trá hình trong các cơ sở kinh doanh ngày càng tinh vi và có chiều hướng gia tăng, tập trung dọc các tuyến phố cả nội thành và ngoại thành Hà Nội...

Theo một cán bộ điều tra cho biết, hoạt động mua bán dâm ngày càng thiên về chiều hướng diễn ra tại các khách sạn, có đội ngũ bảo vệ cảnh giới, gái bán dâm liên tục di chuyển địa bàn... nên gây nhiều khó khăn cho việc điều tra, phá án.


Ba Tư

Ý kiến bạn đọc