Kẻ giết vợ rồi lên facebook xin lỗi đã tự thú

10:48, 29/12/2014
|

(VnMedia) - Sau một tuần lẩn trốn, Cao Xuân Quát - đối tượng sát hại vợ tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, đã đến cơ quan công an đầu thú...

>> Giết hại vợ rồi lên facebook xin lỗi

Ảnh minh họa

Cao Xuân Quát tại cơ quan công an. Ảnh: CAND

Tin từ công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, ngày 27/12, Cao Xuân Quát (24 tuổi, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) - nghi phạm sát hại vợ là chị Nguyễn Ngọc Ánh Trang (24 tuổi) đã đến cơ quan công an tự thú và thừa nhận tội ác gây ra.

Trước đó, ngày 20/12, người thân phát hiện chị Nguyễn Ngọc Ánh Trang đã tử vong trong nhà ở ngõ 126 đường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm) với nhiều vết thương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai nhân chứng. Thi thể chị Trang sau đó được đưa đến Bệnh viện E để khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân tử vong.

Theo một số người dân trong khu vực, vào buổi chiều trước khi xảy ra vụ việc (19/12), họ thấy chị Trang cùng chồng là Cao Xuân Quát về nhà. Tuy nhiên, sau khi xảy ra sự việc, Quát không có mặt trong nhà.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định, Cao Xuân Quát chính là là nghi phạm sát hại chị Trang. Theo đó, lệnh truy bắt Quát được thực hiện trên toàn quốc để sớm làm rõ vụ án.

Trong khi đang bị cảnh sát truy đuổi, nghi can Quát vẫn lên Facebook viết những lời xin lỗi đầy ân hận về hành động của mình.

Được biết, Cao Xuân Quát từng theo học công nghệ thông tin tại một trường đại học lớn ở Hà Nội. Quát chưa công việc ổn định, anh ta chủ yếu ở nhà viết phần mềm.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc