Giải cứu bé 3 tuổi bị bắt cóc giữa Hà Nội

09:25, 15/12/2014
|

(VnMedia) - Cháu Nguyễn Thanh Hằng (3 tuổi), bị bắt cóc vào trưa ngày 13/12/2014 đã được lực lượng công an TP Hà Nội giải cứu thành công...

>> S ốc bé gái 4 tuổi nghi bị bắt cóc giữa ban ngày
>> N ổ súng bắn 4 người để trả thù vợ đòi li dị

Ảnh minh họa
Cháu Hằng được công an Hà Nội giải cứu thành công

Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 - Công an TP. Hà Nội) cho biết, tối ngày 14/12, cơ quan này đã giải cứu thành công bé gái Nguyễn Thanh Hằng (SN 2011, trú tại Đội 8 Tả Thanh Oanh, huyện Thanh Trì, Hà Nội), bị bắt cóc vào trưa ngày 13/12.

Trước đó, chị Phạm Thị Duyên (mẹ cháu Nguyễn Thanh Hằng) cho biết, cháu Hằng mất tích khi đang chơi với bạn ở nhà văn hóa thôn Hữu Trung (xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) thì bất ngờ có một người phụ nữ bịt kín mặt lại gần bế Hằng lên xe máy.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình chị Duyên đã trình báo công an xã Hữu Hòa, đồng thời huy động người thân đi tìm kiếm cháu Hằng.

Nhận được thông tin, Giám đốc Công an Hà Nội đã chỉ đạo PC45 Hà Nội, Công an huyện Thanh Trì và các đơn vị liên quan tập trung tìm kiếm cháu Hằng, đồng thời truy bắt đối tượng bắt cóc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an Hà Nội đã phát hiện bé Hằng bị giữ tại Khu Tập thể ô tô số 3, căn nhà số 45, ngõ 100, tổ 15, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội.

Đến 20h30 tối ngày 14/12, cơ quan công an đã tổ chức giải cứu thành công, an toàn cho cháu Nguyễn Thanh Hằng và bắt giữ một người phụ nữ bị tình nghi là người bắt cóc cháu Hằng.

Được biết, cơ quan điều tra đã bắt giữ nghi phạm gây vụ bắt cóc cháu Hằng là Vũ Thị Thúy Liễu.

Hiện cơ quan công an đã thông báo tin giải cứu bé Hằng cho gia đình chị Duyên và sẽ thực hiện các thủ tục trao trả bé về với gia đình.

Hiện, nguyên nhân vụ bắt cóc vẫn đang được Công an Hà Nội tiếp tục làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc