Vụ người phụ nữ loã thể bị đốt xác: Lộ diện hung thủ

09:06, 14/11/2014
|

(VnMedia) Liên quan đến vụ người phụ nữ loã thể bị đốt xác ở bụi chuối, cơ quan công an TP.HCM đã bắt được hung thủ gây án...

Ảnh minh họa
Đỗ Thanh Tú tại cơ quan công an

Theo đó, nghi can gây án được xác định là Đỗ Thanh Tú (SN 1980, ngụ đường số 102, khu phố 2, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP HCM).

Tối ngày 13/11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội PC45 và Công an quận 9, TP HCM đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp để điều tra xử lý về hành vi “giết người”.

Như tin đã đưa, 15h chiều ngày 12/11, một số người dân phát hiện đám cháy phát ra từ bụi chuối ở khu vực hẻm 20, đường 160, P.Tăng Nhơn Phú A, quận 9. ở phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP HCM có mùi khét lạ thường nên đi đến kiểm tra.

Một số người hiếu kỳ đến tìm hiểu thì tá hỏa khi thấy thi thể một phụ nữ quấn trong chăn đang bốc cháy. Thấy vậy, người dân hô hoán cùng nhau dập lửa, tuy nhiên khi đám cháy được dập tắt thì thi thể nạn nhân đã cháy đen, không còn nhận dạng.

Theo ghi nhận tại hiện trường thi thể bị đốt cháy trong tình trạng lõa thể, bên cạnh là tấm ga trải giường còn dính máu cũng bị cháy. Gần khu vực này, lực lượng chức năng còn phát hiện hai đôi giày nữ cũng bị nghi có dính máu.

Ảnh minh họa
Hiện trường vụ án

Liên quan đến vụ việc, cơ quan cảnh sát điều tra, công an TP HCM cho biết, sáng 13/11 chị Nguyễn Thị Bông (SN 1985, trú tỉnh Bến Tre, tạm trú phường Linh Trung, quận Thủ Đức) đến công an quận 9 trình báo, xin được cung cấp thông tin về thi thể người phụ nữ bị thiêu cháy vì chị đang có người chị ruột tên chị Nguyễn Thị Bưởi (SN 1980, trú tỉnh Bến Tre, hiện là công nhân ở khu chế xuất Linh Trung, quận Thủ Đức) hiện mất tích đã gần 3 ngày nay.

Căn cứ một số chứng cứ, tang vật trong đó có chiếc vòng đá đeo tay màu đỏ được công an đưa ra, chị Bông khẳng định đó chính là của chị mình, riêng đôi dép thì không phải.

Chị Nguyễn Thị Bông cho biết: "Chị Bưởi trước đó có quen biết và thường xuyên đi chơi với một nam thanh niên nhưng người thân không rõ lai lịch về người này. Vào 21h đêm 10/11 chị Bưởi nói là đi chơi với bạn trai, tuy nhiên cả đêm không thấy về nhà, chị Bông có điện thoại cho chị mình nhưng không được cho đến nay".

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và nắm bắt tình hình lực lượng Công an đã xác định hung thủ là Đỗ Thanh Tú, hiện là công nhân cơ khí sống tại địa bàn địa bàn quận 9 và bắt giữ khẩn cấp đối tượng này. Tuy nhiên, quá trình khai báo nghi phạm còn chối quanh co nên Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiến hành giám định ADN của thi thể để xác định nạn nhân và mở rộng điều tra vụ trọng án. 


(tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc