Nổ bình gas tại quán cafe trung tâm Thủ đô

08:54, 07/11/2014
|

(VnMedia) - Ngay sau tiếng nổ này là khói và lửa bốc lên nghi ngút kèm theo mùi gas bay nồng nặc tràn ra phố Phạm Sư Mạnh và Nguyễn Khắc Cần (TP Hà Nội)...

Ảnh minh họa
Hai xe chuyên dụng được điều tới hiện trường

Vào khoảng 7h30 sáng nay, 7/11, một tiếng nổ lớn phát ra tại quán cafe Hoa Lan (số 6A, Phạm Sư Mạnh, Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến nhiều người khách đang uống cafe, ăn sáng tại đây hoảng loạn. Ngay sau tiếng nổ này là khói và lửa bốc lên nghi ngút, kèm theo mùi gas bay nồng nặc tràn ra phố Phạm Sư Mạnh và Nguyễn Khắc Cần.

Theo các nhân chứng cho biết, tiếng nổ bình gas phát ra từ bếp của quán sau đó kèm theo là lửa bốc lên cùng với khí gas làm khu chợ tạm cũng được sơ tán nhanh chóng.

Ảnh minh họa
Bình gas phát nổ tại quán cafe được đưa ra ngoài

Ngay sau đó, công an phường Tràng Tiền phải đặt barie chắn từ hai đầu để đề phòng bất trắc. Phòng Cảnh sát PCCC Hòan Kiếm đóng gần đó lập tức điều 2 xe chuyên dụng tới hiện trường nhanh chóng dập lửa và đưa toàn bộ ba bình gas trong bếp của quán ra ngoài khu vực an toàn.

Sau khi được ủ chăn ướt cho giảm áp chừng nửa giờ ba bình gas trong đó có 2 bình cháy xém cùng với 1 bếp đã được đem đi giám định. Vụ việc xảy ra được lực lượng chuyên dụng can thiệp kịp thời nếu không hậu quả sẽ khôn lường khi nằm gần khu vực đông dân cư.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc