Một nữ cán bộ UBND tỉnh bị sát hại dã man tại nhà

09:41, 07/11/2014
|

Chiều nay 6/11, khi con bà Phạm Hồng Bích đi học về nhìn thấy một người đàn ông đi chiếc xe máy của mẹ ra đường. Tưởng bạn của mẹ nên cháu đóng cổng lại rồi vào gọi mẹ thì thấy mẹ đã bị sát hại dã man trong nhà tắm.

Ảnh minh họa
Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng

Vào khoảng 17 giờ chiều ngày nay 6/11, nhiều người sống ở đường Phú Thứ, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, giật mình khi nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ ngôi nhà 45/06.
 
Khi mọi người chạy đến thì thấy bà Phạm Hồng Bích (SN 1970), nằm bất động trên vũng máu trong nhà tắm ở tầng 2 của ngôi nhà. Bà Bích được xác định đã tử vong, 2 tay bị trói, khuôn mặt bị biến dạng phù nề. Sau khi sát hại bà Bích, tên giết người đã lấy đi 1 chiếc xe máy. Két sắt trong nhà nạn nhân cũng bị đục phá.
 
Theo một số người dân thì vào thời gian trên, con gái của bà Bích đi học về nhìn thấy một người đàn ông đi chiếc xe máy của bà Bích ra ngoài đường. Tưởng bạn của mẹ nên cháu đã đóng cổng lại rồi vào gọi mẹ, nhưng không thấy mẹ trả lời.
 
Khi chạy lên tầng 2, cháu thấy mẹ nằm bất động trong nhà tắm nên đã hoảng loạn kêu cứu, tri hô người dân tới đưa mẹ đi cấp cứu nhưng đã quá muộn.

Được biết, bà Bích đang làm cán bộ tại Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch (thuộc UBND tỉnh Thanh Hóa). Nhận được thông tin, Công an TP Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ vụ việc.


Theo Tuấn Minh - Người lao động

Ý kiến bạn đọc