Mất mạng tại quán rượu vì mâu thuẫn với bạn nhậu

07:15, 26/11/2014
|

(VnMedia) - Trong lúc mời rượu giao lưu tại quán nhậu thì xảy ra mâu thuẫn, anh Thanh bị nhóm thanh niên ngồi đối diện dùng chai bia và gạch đánh đến tử vong...

Ảnh minh họa
Quán bia, nơi xảy ra án mạng

Ngày 25/11, công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, cơ quan này phối hợp với Đội Trọng án 2 - Phòng Cảnh sát hình sự và một số đơn vị chức năng đã điều tra, nhanh chóng bắt giữ đối tượng Nguyễn Hữu Việt (SN 1979, ở Bình Phú, Thạch Thất) và Tạ Đức Ngọc (SN 1986, ở Ngô Sài, Quốc Oai) để về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án được xác định là anh Phùng Văn Thanh (SN 1978, ở xã Cấn Hữu, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội).

Trước đó, vào chiều 24/11, anh Phùng Văn Thanh và một người bạn ngồi uống rượu tại quán bia M.L. ở thôn 7, xã Thạch Xá, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.

Lúc này, ở dãy đối diện, nhóm của Nguyễn Hữu Việt (SN 1979, ở Bình Phú, Thạch Thất), Tạ Đức Ngọc (SN 1986, ở Ngô Sài, Quốc Oai), Khương Doanh Hoàn (SN 1977, ở Thạch Xá, Thạch Thất), Nguyễn Đình Chính (SN 1988, ở Hữu Bằng, Thạch Thất) và Tạ Văn Hoàng (SN 1979, ở Cần Kiệm, Thạch Thất) cũng ngồi nhậu.

Khoảng 13h cùng ngày, Việt mang chén sang bàn anh Thanh giao lưu. Do tranh cãi về vấn đề tuổi tác nên Việt quay về mâm và kể lại sự việc cho những người cùng đi.

Cho rằng Thanh ăn nói khó nghe, Việt bảo Ngọc quay sang mời rượu thì xảy ra to tiếng cãi vã, Việt đã dùng tay chân đấm đá anh Thanh. Lúc này, Ngọc cũng cầm bát ném về phía nạn nhân.

Bị đánh anh Thanh bỏ chạy, Việt và Ngọc rượt đuổi theo và cầm vỏ chai bia và gạch đập trúng người và vùng đầu anh Thanh, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, nhóm của Việt đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Căn cứ tài liệu điều tra, đến 21h cùng ngày, cơ quan công an đã lần lượt bắt giữ các đối tượng có liên quan.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc